Quảng cáo

Vinh danh Quả bóng Vàng Messi, Argentina chính thức chấm dứt chuỗi 14 trận bất bại

Thứ sáu, 17/11/2023 10:06 AM (GMT+7)

Ngày vui của Messi đã bị phá hỏng khi Argentina nhận trận thua trước Uruguay tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Nghe nội dung bài viết

Argentina thua lần đầu tiên kể từ khi vô địch World Cup vào năm 2022 qua đó cũng làm cho ngày vinh danh quả bóng vàng của Messi tại quê nhà không được trọn vẹn.

Chuỗi 14 trận bất bại của Argentina đã chấm dứt vào sáng nay theo giờ Việt Nam khi Uruguay giành chiến thắng 2-0 đầy ấn tượng.

Điều đáng nói là kể từ khi vô địch World Cup vào tháng 12 năm ngoái, Argentina đã thắng 8 trận liên tiếp mà không để thủng lưới bàn nào. Nhưng chuỗi trận giữ sạch lưới đó đã bị hậu vệ của Barcelona Ronald Araujo phá hỏng bằng bàn thắng đẳng cấp. Đó cũng là bàn thắng đầu tiên ở cấp độ đội tuyển quốc gia cho Araujo.

Mọi nỗ lực của Argentina đã bị chấm dứt khi Darwin Nunez ghi bàn thắng quyết định ở phút 87. Tiền đạo của Liverpool thực hiện một pha phản công sau đường chuyền của Nicolas de la Cruz, ngay sau khi Lionel Messi làm mất quyền kiểm soát bóng.

1-1700190045.jpg
Messi đã túm cổ đối phương trong trận gặp Uruguay (Nguồn: Internet)

Đây là trận đấu đầu tiên của Messi ở Argentina kể từ khi anh giành Quả bóng Vàng thứ tám. Cầu thủ 36 tuổi đã được tặng một món quà đặc biệt trước trận đấu để kỷ niệm thành tích vô tiền khoáng hậu của mình. Tuy nhiên kết quả trận đấu vinh danh ấy lại không được như ý muốn của cựu ngôi sao Barca.

Thậm chí ngày hôm nay Messi còn gặp may mắn thoát thẻ đỏ khi có hành động thiếu kiểm soát bóp cổ hậu vệ Mathias Olivera của Uruguay ở phút 20.  Bất chấp kết quả không tốt, Argentina vẫn chiếm vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ vì Brazil cũng đã nhận trận thua trước Colombia.  

Messi và các đồng đội sẽ không có thời gian để thất vọng, họ sẽ phải tập trung hoàn toàn cho chuyến hành quân dự đoán đầy thử thách tới Rio de Janeiro gặp Brazil vào ngày 22/11 theo giờ Việt Nam.

Messi thi đấu trong màu áo Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

MỚI NHẤT