Quảng cáo

Túm cổ đối thủ không bị phạt, Messi lần đầu lên tiếng

Thứ sáu, 17/11/2023 09:53 AM (GMT+7)

Messi đã tham gia vào vụ ẩu đả trên sân khi ĐT Argentina tiếp đón Uruguay trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026.

Nghe nội dung bài viết

Vào sáng nay 17/11 theo giờ Việt Nam đã diễn ra cuộc so tài giữa ĐT Argentina gặp Uruguay trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Tại đây chứng kiến một cơn địa chấn khi nhà ĐKVĐ thế giới để thua 0-2 ngay tại sân nhà.

Ở trận này đội trưởng Messi ra sân từ đầu và thi đấu trọn vẹn nhưng bị phong tỏa hoàn toàn. Điểm nhấn đáng chú ý nhất mà anh tạo ra có lẽ là pha ẩu đả với cầu thủ đội khách.

Đó là tình huống diễn ra ở phút 20, hình ảnh ghi lại cho thấy Lionel Messi dường như đã bóp cổ hậu vệ Mathias Olivera của đội khách. Tuyển thủ hai đội sau đó đã lao vào can thiệp để tránh đưa sự việc đi quá xa.

messi-argentina-uruguay-olivera-1700189166.jpg
Messi túm cổ hậu vệ Mathias Olivera của ĐT Uruguay trong màn ẩu đả giữa cầu thủ hai đội (ảnh: Getty)

Đáng chú ý là sau tình huống túm cổ đối thủ này Messi cũng không phải nhận bất kỳ án phạt nào từ trọng tài. Chia sẻ sau trận đấu về vụ ẩu đả, M10 nói:

“Tôi không muốn nói những gì tôi nghĩ về một số cử chỉ của cầu thủ Uruguay. Những cầu thủ trẻ này phải học cách tôn trọng người lớn tuổi hơn mình, họ phải học một chút… Đó luôn là một điều cơ bản phải biết và cũng rất đáng tôn trọng.”

Phát biểu của Messi cũng được cho là ám chỉ luôn tới cả tiền vệ Manuel Ugarte của Uruguay, người đã có những lời lẽ tục tĩu với tiền vệ Rodrigo De Paul trong trận.

Đây là trận thua đầu tiên của La Albiceleste vòng loại World Cup 2026. Đáng chú ý ở trận đấu cùng giờ, ĐT Brazil cũng để thua 1-2 trước Colombia.

messi-argentina-uruguay-1-1700189252.jpg
Messi và ĐT Argentina vừa thua trận đầu tiên tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ (ảnh: Getty)

Ở vòng tiếp theo Argentina và Brazil sẽ gặp nhau hôm 22/11. Việc cả hai đội đều thua vòng này khiến cho trận Siêu kinh điển sắp tới càng trở nên căng thẳng hơn bởi không đội tuyển nào muốn thua cả 2 trận trong cùng một tháng.

Chia sẻ về chuyến làm khách trước Selecao sắp tới, đội trưởng Messi nói: “Các trận gặp Brazil là những trận cầu kinh điển và rất khác biệt, không liên quan đến bất cứ điều gì trước đó và mang nặng tính lịch sử. Do đó, chúng tôi phải sớm hồi phục và lên tiếng tại đó."

Messi ghi bàn thắng nhanh nhất sự nghiệp (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

MỚI NHẤT