Quảng cáo

Nâng tầm 1 nền bóng đá, Messi nhận vinh dự lịch sử từ chủ tịch Beckham

Thứ năm, 16/11/2023 13:42 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch David Beckham coi việc Inter Miami ký hợp đồng với Lionel Messi là một món quà đối với nước Mỹ và MLS.

Nghe nội dung bài viết

Chủ tịch David Beckham coi việc Inter Miami ký hợp đồng với Lionel Messi là một "món quà cho nước Mỹ và MLS". Người đồng sở hữu đội bóng bang Florida đã tiết lộ điều này trong một cuộc phỏng vấn với hãng tin AFP:

"Thật khó để anh ấy tin vào cảm giác có ai đó nói với tôi rằng Lionel Messi sẽ xuất hiện ở đây, giờ nó đã trở thành sự thật. Dù chúng tôi muốn có chức vô địch MLS nhưng một trong những lý do để đội bóng chiêu mộ Messi là truyền cảm hứng cho thế hệ cầu thủ bóng đá tiếp theo ở Mỹ."

Sau 2 mùa bóng tại PSG, Messi đã quyết định chuyển đến MLS thay vì những lời đề nghị khổng lồ tới từ các đội bóng Ả Rập Xê Út. Đúng với tiêu chí mà Beckham đã nêu ở trên, siêu sao người Argentina vừa nâng cao yếu tố chuyên môn cho giải đấu, đồng thời là giá trị truyền thông vô cùng khổng lồ. ​

Nâng tầm 1 nền bóng đá, Messi nhận vinh dự lịch sử từ chủ tịch Beckham 357391
Messi là cầu thủ đầu tiên giành Quả bóng vàng trong 1 CLB tại MLS. Nguồn: Getty

Dù El Pulga không thể giúp Inter Miami có chức vô địch MLS nhưng vẫn giúp cho đội bóng này có được chức vô địch League Cup, đây chính là danh hiệu đầu tiên của đội bóng non trẻ mới thành lập vào năm 2019. Ngoài ra, Messi cũng đóng góp 11 bàn sau 14 trận và những đóng góp đáng kể về lối chơi.

Hiện tại, Messi đang cùng với đội tuyển Argentina tập trung cho vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Người hâm mộ Inter Miami sẽ cần phải chờ ít nhất là đầu năm sau mới có thể được chứng kiến cựu cầu thủ Barca và PSG ra sân bởi đó sẽ là thời điểm MLS bước vào mùa giải mới.

44 danh hiệu trong sự nghiệp của Lionel Messi. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm