Quảng cáo

Nghỉ đá quá lâu, HLV Argentina tiết lộ tình trạng thật của Messi

Thứ năm, 16/11/2023 10:07 AM (GMT+7)

Huấn luyện viên ĐTQG Argentina - Lionel Scaloni khẳng định ông hài lòng với tình trạng của Lionel Messi, bất chấp số phút thi đấu của tiền đạo này cho Inter Miami là quá ít.

Nghe nội dung bài viết

Messi đã không thi đấu hàng tuần cho Inter Miami, trận đấu cuối cùng của họ trong mùa giải diễn ra vào ngày 21 tháng 10 với Charlotte. Kể từ đó, huyền thoại nắm giữ 8 Quả bóng Vàng chỉ thi đấu trong trận giao hữu với New York City, đội mà Inter Miami đã thua 1-2.

Tuy nhiên, HLV Scaloni đã sẵn sàng để Messi ra sân trong các trận đấu sắp tới với Uruguay và Brazil, chiến lược gia 45 tuổi rất vui mừng trước những gì ông chứng kiến từ El Pulga trong quá trình tập luyện.

Scaloni nói với các phóng viên trong một cuộc họp báo: "Messi thế nào rồi à? Anh ấy đang có phong độ tốt, mặc dù không thi đấu nhiều trận trong tháng trước nhưng anh ấy đã có được cảm giác bóng tốt nhờ tập luyện."

Nghỉ đá quá lâu, HLV Argentina tiết lộ tình trạng của Messi 357255
HLV Scaloni nói Messi vẫn ổn. Ảnh: GETTY

HLV người Argentina cũng tán thành quyết định trao Quả bóng vàng cho cậu học trò cưng của mình: "Tôi thực sự không hiểu những người thảo luận về Quả bóng vàng của Leo. Tôi tưởng tượng điều đó vì họ muốn tạo ra một cuộc tranh luận, nhưng rõ ràng là cậu ấy xứng đáng và không nên có những cuộc tranh luận kiểu vô nghĩa như vậy."

Argentina gặp Uruguay ở vòng loại World Cup vào ngày 17/11 trước khi gặp Brazil năm ngày sau đó. Đoàn quân của Scaloni hiện đang đứng đầu BXH vòng loại khu vực Nam Mỹ với 12 điểm tuyệt đối sau 4 trận.

Cuộc hội ngộ của Messi và Suarez (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

MỚI NHẤT