Quảng cáo

Chính chủ lên tiếng, có kết quả vụ Rakitic tái hợp Messi tại MLS

Thứ năm, 16/11/2023 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Ivan Rakitic đã được liên hệ chuyển đến Inter Miami, nhưng cầu thủ này dường như đã nói rõ ý định ở lại Tây Ban Nha.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Ivan Rakitic đã giải quyết những tin đồn rằng anh có thể sẽ thu dọn đồ đạc và chuyển đến Hoa Kỳ để gia nhập Inter Miami của Lionel Messi.

Tiền vệ người Croatia đã trả lời câu hỏi trên mạng xã hội liên quan đến tương lai của anh và có vẻ như dự án Dream Team của David Beckham sẽ phải tìm kiếm một lựa chọn khác ở hàng tiền vệ.

Theo đó, Rakitic muốn ở lại Sevilla và lên mạng xã hội để xác nhận những tin đồn xoay quanh bản thân mình trong những tuần vừa qua. Mới đây, cầu thủ người Croatia đã trả lời một câu hỏi được đặt cho anh trên Instagram, trong đó anh được hỏi:"Rakitic tới Inter Miami?"

Câu trả lời của Rakitic được viết hài hước ở ngôi thứ ba, nhưng thông điệp rất rõ ràng: "Điều đó có thể xảy ra, nhưng tôi nghĩ anh ấy sẽ ở lại đây, nghĩa là sẽ có thỏa thuận miệng về việc gia hạn hợp đồng 2 năm, hãy xem điều gì sẽ xảy ra, hy vọng vậy. Hy vọng cầu thủ người Croatia của chúng tôi sẽ ở lại."

Chính chủ lên tiếng, có kết quả vụ Rakitic tái hợp Messi tại MLS 357370
Rakitic cam kết tương lai với Sevilla. Ảnh: GETTY

Được biết, Sevilla và Rakitic đang đàm phán rất suôn sẻ về việc gia hạn, dự kiến hợp đồng mới ​​​​sẽ bao gồm mức lương thấp hơn đáng kể so với lương mà anh đã nhận được kể từ khi trở về từ Barcelona gần 3 năm rưỡi trước. Khi đó, Á quân World Cup 2018 trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất đội nhưng giờ anh sẵn sàng nhượng bộ tài chính để tiếp tục khoác áo Sevilla.

Ở tuổi 35, Ivan Rakitic tiếp tục chứng tỏ mình là tài sản quý giá ở Sevilla. Với 2 bàn thắng trong 3 trận gần đây nhất, cầu thủ người Croatia dường như đã "hồi xuân" và trở thành trụ cột không thể thay thế đối với đội bóng của mình. 

Pha dứt điểm đẹp mắt của Rakitic vào lưới Barcelona (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm