Quảng cáo

Chelsea gặp nguy, sắp mất ngôi sao được yêu thích nhất vào tay gã khổng lồ

Thứ sáu, 22/09/2023 15:15 PM (GMT+7)

Pochettino sẽ phải đối diện với những cơn đau đầu trong thời gian tới, khi Chelsea có thể mất đi những ngôi sao hàng đầu.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea đang có một mùa giải hết sức khó khăn. Dù đầu tư rất nhiều tiền cho những ngôi sao hàng đầu nhưng đoàn quân của huấn luyện viên Pochettino sau 5 vòng đấu mới chỉ giành được 1 chiến thắng, 2 trận hòa, có 5 điểm và đứng tận thứ 14 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Có thể mọi thứ sẽ còn khó khăn hơn khi The Blues sẽ mất thêm những công thần trong kỳ chuyển nhượng tới, trước sự nhòm ngó của những ông lớn tại châu Âu. Theo nguồn tin từ tờ Caughoffside, không chỉ có Real Madrid mà Bayern Munich cũng đang có những động thái quan tâm tới hậu vệ phải Reece James.

Dù mới chỉ 23 tuổi nhưng Reece James được giới chuyên môn đánh giá là hậu vệ phải tốt nhất tuyển Anh. James đã được Pochettino trao cho nắm giữ chiếc băng đội trưởng của Chelsea trong mùa bóng này và nhận được rất nhiều sự tin tưởng tử cổ động viên. Tuy nhiên, thật không may mắn khi chấn thương vẫn bám theo anh và dường như chưa có đóng góp gì cho The Blues thời gian qua. 

Chelsea gặp nguy, sắp mất ngôi sao được yêu thích nhất vào tay gã khổng lồ 330863
Reece James đang được rất nhiều những ông lớn nhòm ngó (Nguồn: Getty)

Kể từ khi Todd Boehly nắm quyền, thị trường chuyển nhượng Chelsea như một chuyến tàu lượn siêu tốc. Mùa hè này dường như là một cuộc thanh lọc toàn bộ của The Blues, rất nhiều những cầu thủ ra đi và cũng có rất nhiều những ngôi sao mới đến. Mọi thứ có thể sẽ tiếp diễn như vậy khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đang tới gần.

Tuchel đã từng dẫn dắt Chelsea, ông hiểu James có thể giúp gì cho mình tại Bayern Munich. Ở Chelsea vẫn có những ngôi sao không phải để bán, nhưng Reece không nằm trong nhóm đó. Với việc Bayern Munich đang cần hồi sinh mạnh mẽ trở lại ở đấu trường châu Âu, việc có được một sự bổ sung chất lượng bên phía hành lang phải là điều huấn luyện viên người Đức cần làm ngay lúc này.

Giao hữu huyền thoại: Chelsea vs Bayern Munich (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT