Quảng cáo

Ấn Độ gây sốt với mẫu ô tô có giá 100 triệu đồng

Thứ sáu, 15/04/2016 12:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Nhằm đánh vào phân khúc người thu nhập thấp tại Ấn Độ,hãng xe giá rẻ nổi tiếng của quốc gia này Tata đã cho ra đời mẫu xe Tata Tiago với giá bán chưa đầy 5 nghìn đô la Mỹ.

Mới đây, hãng xe hơi giá rẻ nổi tiếng tới từ Ấn Độ Tata đã cho ra mắt mẫu ô tô cơ nhỏ 4 chỗ ngồi, Tata Tiago với giá bán chỉ chênh lệch chút đỉnh so với những chiếc Honda SH tại Việt Nam. Đây là sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe giá rẻ, cỡ nhỏ đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc như Honda Brio, Huyndai Grand i10 và Chevrolet Beat.

Tata Tiago, xe hoi gia re, o to gia re, xe hoi gia re tata, o to gia re tata, xe con gia re, o to tata, xe hoi tata

Tata ra mắt mẫu xe giá rẻ mới Tiago

Dù đã cắt giảm tối đa chi phí nghiên cứu, sản xuất song chiếc xe này vẫn có kiểu dáng thiết kế vô cùng hiện đại, với cụm lưới tản nhiệt mở rộng cùng bộ đèn pha halogen, đèn sương mù cá tính nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn, tin cậy cho người sử dụng.

Xe phù hợp với điều kiện đường xá đang phát triển tại Ấn Độ

Tata Tiago sử dụng khối động cơ xăng Revotron dung tích 1,2 lít, cho công suất tối đa 84 mã lực và mô-men xoắn cực đại 114 Nm. Ngoài phiên bản động cơ xăng, Tata còn cung cấp ra thị trường mẫu Tiago chạy dầu dung tích 1,05 lít, cho công suất 69 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140 Nm.

Khoang lái với đầy đủ tiện nghi

Tata Tiago được trang bị nội thất cơ bản nhưng đầy đủ tiện nghi với vô lăng bọc da, màn hình TFT 7 inch phục vụ mục đích giải trí và rất nhiều chi tiết được mạ crom tinh tế, không kém phần sang trọng. Xe cũng được tích hợp cổng sạc USB, cổng âm thanh AUX tiện dụng.

Về tiêu chuẩn an toàn, mẫu xe của Tata được trang bị hai túi khí cho hàng ghế trước cùng các hệ thống phanh ABS, EBD,… giúp đảm bảo sự an toàn cho hành khách trong những trường hợp bất ngờ.

Hàng ghế sau làm từ chất liệu giả da

Với mức giá 4.800 USD (vào khoảng 107 triệu đồng), Tata Tiago đã gây sốt tại thị trường Ấn Độ bởi đây là một trong những chiếc xe hơi rẻ nhất từng xuất hiện với giá bán chỉ tương đương một chiếc Honda SH 150i tại Việt Nam.

Tata Tiago có giá bán khá rẻ chưa tới 5000 USD

Hiện tại, nhà sản xuất Tata đang cân nhắc chuyện phân phối dòng xe này ra thị trường Quốc tế. Nếu điều này xảy ra, chắc chắn Tata Tiago sẽ trở thành một mẫu xe hơi giá rẻ hấp dẫn nhất trong mùa hè này.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tata Tiago xe hoi gia re o to gia re xe hoi gia re tata o to gia re tata xe con gia re o to tata xe hoi tata
Xem thêm