Quảng cáo

Chiêm ngưỡng mẫu xe hao hao Mercedes sắp ra mắt tại Việt Nam

Thứ sáu, 25/09/2015 11:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù vấp phải định kiến ‘sản phẩm Trung Quốc’ đã ăn sâu vào tâm thức người tiêu dùng Việt Nam, tuy nhiên, nhà sản xuất láng giềng này vẫn mạo hiểm mang mẫu sản phẩm BAIC CC tới Việt Nam dự triển lãm xe hơi sắp tới.

Sau nhiều đắn đo, cân nhắc cũng như nghiên cứu kĩ lưỡng sự thất bại của những sản phẩm tới từ các nhà sản xuất ô tô hàng đầu Trung Quốc, Tập đoàn công nghiệp ô tô Bắc Kinh (BAIC) đã quyết định sẽ trình làng tại Việt Nam mẫu xe BAIC CC, một trong những sản phẩm mới nhất và đang khá ăn khách tại thị trường Trung Quốc.

Mẫu CC trắng khá nổi bật với viền cacbon màu đỏ đặt tại hốc gió hai bên

Là một đối tác quan trọng của Mercedes – Benz tại đất nước đông dân nhất thế giới, không khó để BAIC có thể vay mượn những tinh hoa và những nét đặc trưng đến từ nhà sản xuất xe sang hàng đầu thế giới để áp dụng vào những mẫu sản phẩm của mình.

Thoạt nhì, nếu không để ý tới lô-gô xe, có lẽ sẽ có nhiều người lầm tưởng đây là một chiếc Mercedes C-Class được độ lại khá cá tính với đầu xe mang đậm phong cách thể thao cùng các khe hút gió khá lớn. Đi cùng nó là bộ vành la-zăng hợp kim đúc 18 inch được thiết kế khá trẻ trung với 5 chấu kép mà điểm nhấn là nẹp xe màu đỏ chạy dọc thân mang lại vẻ nam tính cho chủ nhân của chiếc xe.

Đuôi xe đẹp nhưng hơi sặc sỡ

Phần đuôi xe trở lên đặc biệt ấn tượng với cánh lướt gió cùng hệ thống ống xả kép thời tượng và đầy sức mạnh. Đuôi xe được thiết kế vát chéo theo phong cách của Mazda 6, tuy nhiên nếu quan sát kĩ đó là hai mẫu thiết kế hoàn toàn khác biệt.

BAIC CC có hai tùy chọn về động cơ là 1.8L cho công suất 175 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men-xoắn cực đại 240 Nm tại dải vòng tua 1.900 – 4.500 vòng/phút; động cơ 2.0L với công suất cực đại 201 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men-xoắn cực đại 280Nm tại dải vòng tua 1.900 – 4.500 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu của BAIC CC được đánh giá là khá tiết kiệm, theo công bố từ nhà sản xuất, xe chỉ tiêu thụ 8,0L/100km (1.8T), 8,4L/100 km (2.0T) khi chạy trên đường hỗn hợp. Khả năng tăng tốc từ 0-100 km lần lượt là 10,8 giây (1.8T) và 9,8 giây (2.0T).

Dù vấp phải định kiến ‘sản phẩm Trung Quốc’ đã ăn sâu vào tâm thức người tiêu dùng Việt Nam, tuy nhiên, nhà sản xuất láng giềng này vẫn mạo hiểm mang mẫu sản phẩm BAIC CC tới Việt Nam dự triển lãm xe hơi sắp tới

Khoang nội thất với hai màu chủ đạo đen, đỏ

Được biết, mẫu xe mới này sẽ được BAIC phân phối tại thị trường Việt Nam với 7 tùy chọn về màu sắc, bao gồm: xanh lam, cam, trắng, đỏ, bạc, xám và đen với một mức giá chưa công bố. Tuy nhiên nó sẽ không quá đắt so với các thương hiệu xe hơi của Hàn Quốc, Nhật Bản. Và cơ hội để người dân có thể sở hữu một chiếc xe hơi binh dân là điều hoàn toàn có thể xảy ra vào lúc này.

Thêm ảnh về BAIC CC (ảnh otofun news):

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mercedes Mercedes - Benz. Mercedes C-class BAIC xe hơi trung quốc xe hơi BAIC BAIC CC triển lãm ô to quốc tế trien lam o to viet nam
Xem thêm