Quảng cáo

McLaren chưa đạt được thỏa thuận nào với Apple

Thứ hai, 21/11/2016 15:15 PM (GMT+7)
A A+

McLaren đã tiết lộ rằng họ đã có những cuộc thảo luận nghiêm túc với gã khổng lồ công nghệ Apple về quan hệ đối tác nhưng hai bên chưa đạt được bất cứ một thỏa thuận nào.

Trở lại vào tháng Chín, ngành công nghiệp xe hơi thế giới xôn xao khi có ý kiến ​​cho rằng Apple đang cân nhắc tiếp quản McLaren Technologies để áp dụng những công nghệ mạnh mẽ của McLaren vào dự án xe hơi của Apple.

McLaren F1 650S, mẫu siêu xe nổi tiếng của McLaren

Tuy nhiên, trong cuộc nói chuyện mới nhất với Reuters, giám đốc điều hành của McLaren Mike Flewitt nói rằng không có một thỏa thuận nào được đặt lên bàn cả, mặc dù các cuộc đàm phán đã thực sự nghiêm túc đã diễn ra.

"Không có nỗ lực nào nhằm tím kiếm một sự hợp tác của Apple. Họ đã đến thăm trụ sở của chúng tôi. Chúng tôi đã nói chuyện. Chúng tôi nói về những gì họ đã làm. Chúng tôi nói về những gì chúng tôi đã làm. Họ đã thăm quan những công nghệ mới của chúng tôi. Tuy nhiên những điều đó chưa bao giờ dẫn đến một đề xuất rõ ràng ", ông khẳng định.

Flewitt nói rằng nhiều tổ chức lớn đã ngỏ ý tiếp nhận thương hiệu nổi tiếng trong nghành xe hơi của Anh nhưng họ đều từ chối.

Trước giờ McLaren trở thành một trong những thương hiệu trứ danh trong ngành công nghệ xe thể thao, đội đua F1 McLaren vốn được xem như một trong những huyền thoại trong môn thể thao có tốc độ lớn nhất hành tinh. McLaren từng hợp tác với hãng xe Đức Mercedes để cho ra dòng sản phẩm Mercedes SLR MacLaren với kiểu mở của "cánh chim" nổi tiếng.

Mercedes SLR Maclaren

Mặc dù McLaren Automotive chỉ bắt đầu sản xuất xe ô tô trong năm 2011, nhưng hiện nay công ty này đang sở hữu một trong số những chiếc xe thể thao tốt nhất và vươn lên thành một trong những tên tuổi lớn của phân khúc "siêu xe", củng cố vị thế của McLaren như là một đối thủ thực sự của Ferrari và Lamborghini. Theo báo cáo, McLaren hiện có giá trị vào khoảng từ 1,3 đến 1,95 tỷ đô, đây là một mức giá được xem là quá "hời" so với tầm vóc của McLaren, do đó không ngạc nhiên khi có nhiều công ty ngỏ ý muốn tiếp quản thương hiệu này.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
McLaren F1 Apple mua lại mclaren SLR mclaren
Xem thêm