Quảng cáo

Xe container bốc cháy dữ dội, trơ trụi giữa đường tại Hải Phòng

Thứ ba, 27/12/2016 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiều qua, tại đường Nguyễn Văn Linh, thành phố Hải Phòng một xe đầu kéo container bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Theo các nhân chứng thuật lại, vào khoảng 14 giờ chiều nay, ngày 26/12, trên đường Nguyễn Văn Linh, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng khi đang di chuyển, một chiếc xe container bất ngờ bốc cháy từ phần đầu kéo.

Chiếc xe bốc cháy dữ dội trước khi cứu hỏa tiếp cận hiện trường. Ảnh: Thụy Lâm

Khi phát hiện xe bị cháy, tài xế lái chiếc xe container đã hô hoán lên. Lực lượng cảnh sát giao thông ở gần đó đã dẹp đường để tài xế đưa chiếc xe container vào bãi trống, nằm cách đường Nguyễn Văn Linh khoảng 100 mét.

Chiếc xe trơ khung sau vụ cháy. Ảnh: Thụy Lâm

Sau đó, chiếc xe bốc cháy dữ dội, khói đen bốc lên cả chục mét, bao phủ hết các khu vực xung quanh. Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm toàn bộ phần đầu kéo khiến những người chứng kiến đều hoảng sợ.

Lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường, nhưng lúc này, chiếc xe đầu kéo gần như đã cháy trơ trụi, lộ hết cả phần khung xe.

Cận cảnh chiếc xe sau khi cháy. Ảnh: Thụy Lâm

Đoạn đường Nguyễn Văn Linh có rất nhiều các phương tiện di chuyển, đặc biệt là các xe tải và xe đầu kéo container, cách xử lý của lái xe của lái xe và lực lượng cảnh sát giao thông nhận được nhiều đánh giá cao bởi vụ tai nạn đã không gây ảnh hưởng đến khả năng lưu thông của tuyến đường cũng như không gây thương vong nào.

Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
xe container bốc cháy xe cháy trơ khung xe cháy ở hải phòng
Xem thêm