U23 Việt Nam sẽ diễu hành trên xe bus 2 tầng mừng kỳ kỳ tích

Thứ sáu, 26/01/2018 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Khi về nước, các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ được đưa đón và diễu hành ăn mừng chiến tích tại VCK U23 châu Á 2018 trên xe bus 2 tầng.

Với chiến tích đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam lẫn Đông Nam Á, VFF đang lên kế hoạch tổ chức lễ đón ĐT U23 Việt Nam trở về long trọng nhất từ trước đến nay. Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Xuân Gụ, Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), cho biết hay tối 28-1 sẽ tổ chức một gala để mừng công đội tuyển U23 Việt Nam tại sân vận động (SVĐ) Quốc gia Mỹ Đình. Hiện VFF đang xin ý kiến Bộ VHTT&DL về việc cho phép U23 Việt Nam diễu hành bằng xe buýt mui trần. Đây cũng là mong muốn của đông đảo người hâm mộ bóng đá nước nhà.

Việc các cầu thủ ăn mừng trên xe bus 2 tầng không phải là hiếm trên thế giới

Mục đích của việc diễu hành bằng xe buýt hai tầng là để cho người hâm mộ có thể tận mắt chứng kiến những cầu thủ đã làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018.

Lộ trình dự kiến sẽ U23 Việt Nam sẽ bắt đầu diễu hành từ sân bay Nội Bài => SVĐ QG Mỹ Đình => Hồ Gươm => Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Lộ trình chính thức qua các tuyến đường sẽ được công bố sau.

Đã lâu lắm rồi người hâm mộ mới có dịp ăn mừng thành tích cùng bóng đá nam

Trận chung kết U23 châu Á 2018 mà U23 Việt Nam hiên ngang góp mặt sẽ diễn ra vào lúc 15 giờ ngày 27-1 trên sân Thường Châu. Đối thủ của U23 Việt Nam trong trận chung kết là đội tuyển U23 Uzbekistan.

Đây là trận chung kết lịch sử của bóng đá Việt Nam và Đông Nam Á. Vì vậy dù kết quả có như thế nào đi chăng nữa thì thầy trò HLV Park Hang-seo đã trở thành những “người hùng” của bóng đá Việt Nam, là gương mặt đại diện của Đông Nam Á. Vì thế, U23 Việt Nam xứng đáng có được buổi chào đón long trọng và lớn nhất trong lịch sử bóng đá nước nhà.

AFC trả lời thông tin hoãn trận chung kết của U23 Việt Nam

Miền Bắc và Trung Quốc đang hứng chịu đợt lạnh kỷ lục từ đầu năm 2018. Nhiệt độ ở Thường Châu - nơi sẽ tổ chức trận chung kết U23 Châu Á lúc này liên tục ở mức -1 độ C, tuyết rơi dày. Truyền thông châu Á cho biết nếu tình trạng này tiếp tục, khả năng trận chung kết bị hoãn lại là hoàn toàn có thể xảy ra.

Tuy nhiên theo báo Thanh Niên, đại diện LĐBĐ Châu Á AFC mới đây đã thông báo đến truyền thông Việt Nam cho biết đến lúc này AFC không có quyết định hoãn trận đấu và các trận cuối của giải vẫn diễn ra như bình thường dù điều kiện thời tiết không thuận lợi.

Author Thethao247.vn Duy Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U23 diễu hành U23 Việt Nam tin tức U23 Việt Nam
Xem thêm