Quảng cáo

Ai sẽ ngồi 'ghế nóng' ĐTQG và U22 thay ông Park?

Thứ hai, 21/12/2020 14:24 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã tiết lộ về cách vận hành của BHL ĐTQG và U22 Việt Nam ở các trận giao hữu sắp tới.

Sáng 21/12, LĐBĐ Việt Nam đã tổ chức buổi họp báo cung cấp thông tin liên quan đến hai trận giao hữu giữa ĐTQG Việt Nam và U22 Việt Nam. Thành phần tham dự có HLV Park Hang Seo, Tấn Trường, Quế Ngọc Hải, Dụng Quang Nho và Việt Cường.

Trong buổi họp báo, HLV Park Hang Seo đã tiết lộ thông tin về cách thức hoạt động của ban huấn luyện trong trận đấu nội bộ. Cụ thể, ông Park sẽ lên phương án chiến thuật và ngồi trên khán đài quan sát, trong khi các trợ lý sẽ phụ trách chỉ đạo đội.

Ảnh 1
Trợ lý Lee Young Jin sẽ chỉ đạo ĐTQG.

HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Với tư cách là HLV trưởng hai đội tuyển, tôi muốn ngồi trên cao quan sát tất cả cầu thủ. Danh sách cầu thủ xuất phát thi đấu, chiến thuật của hai đội do tôi quyết định. Ban huấn luyện cũng sẽ chuẩn bị các kịch bản trận đấu ở các mức độ khác nhau.

Nhưng trên sân, chắc chắn sẽ có những tình huống đột biến, bất ngờ. Tôi trên cao sẽ không xử lý kịp nên các trợ lý sẽ quyết định. Tôi tin các trợ lý của tôi hiểu nhiệm vụ và biết phải làm gì".

Theo sự phân công nhiệm vụ của HLV Park Hang Seo, trợ lý số 1 Lee Young Jin sẽ đảm nhận việc chỉ đạo ĐTQG Việt Nam. Bên kia chiến tuyến, trợ lý Kim Han Yoon phụ trách việc dẫn dắt các cầu thủ trẻ U22 Việt Nam.

Thành phần U22 Việt Nam trong hai trận giao hữu sắp tới cũng sẽ được HLV Park Hang Seo tăng cường cho 1 số cầu thủ ĐTQG như thủ môn Nguyễn Văn Toản. Trong khi trường hợp của 'lá chắn thép' Bùi Hoàng Việt Anh vẫn còn để ngỏ.

HLV Park: 'Tôi tìm đỏ mắt nhưng không ra được tiền đạo mới nào'

Video: Hoàng Đức chia sẻ về trận giao hữu với U22 Việt Nam (Nguồn: Next Sports)
Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Park Hang Seo U22 Việt Nam ĐT Việt Nam ĐTQG
Xem thêm