Quảng cáo

Báo Hàn Quốc: 'Công Phượng hot như Park Ji Sung và Son Heung Min'

Thứ năm, 04/04/2019 19:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Truyền thông Hàn Quốc cho rằng sức hút của Công Phượng hiện tại tương tự như Park Ji Sung và Son Heung Min.

Ở vòng 5 K.League 2019, Incheon United đã gây bất ngờ cho NHM Việt Nam và Hàn Quốc khi HLV Jorn Andersen quyết định trao suất đá chính cho Công Phượng. Thậm chí, vị chiến lược gia người Thụy Điển đã tin tưởng để tiền đạo ĐT Việt Nam thi đấu trọn vẹn 90 phút.

Việc Nguyễn Công Phượng lần đầu tiên đá chính tại K.League đã thu hút một lượng lớn người hâm mộ theo dõi trực tiếp trận đấu giữa Incheon United và Daegu FC. Truyền thông Hàn Quốc đã rất bất ngờ về cơn sốt mang tên Công Phượng.

Tờ Chosun viết: "Thật không thể tin có hơn 50 kênh phát trực tiếp trận Incheon - Daegu trên youtube. Tất cả các kênh đều trực tiếp trước khi trận đấu đến 5-6 tiếng. Một số kênh ghi nhận lượng người xem rất đông lên tới 50.000 người theo dõi, đỉnh điểm có tới 70.000 xem cùng lúc. Ngoài ra, trang chủ K.League cũng có đến hơn 20.000 lượt truy cập khi trận đấu diễn ra.

Công Phượng đã tạo nên cơn sốt K.League với người hâm mộ Việt Nam. Thậm chí không ít CĐV Hàn Quốc theo dõi trận đấu này cũng vì muốn chứng kiến tiền đạo ĐT Việt Nam thi đấu. Sức hút của Công Phượng tương tự việc Park Ji Sung thi đấu trong Man Utd vào năm 2005. Thời điểm đó, NHM Hàn Quốc luôn quan tâm đến anh ấy mỗi ngày, và bây giờ thì người được quan tâm là Son Heung Min".

Ở trận đấu với Daegu FC, Công Phượng được ông Jorn Andersen xếp chơi bên cạnh chân sút chủ lực Mugosa. Tiền đạo gốc Nghệ An đã thi đấu rất năng nổ và hiệu quả, dù vậy anh đã không thể cứu Incheon khỏi 1 trận thua cay đắng trên sân nhà.

Với màn trình diễn vừa qua cùng việc Mugosa không thể thi đấu, Công Phượng gần như chắc chắn sẽ tiếp tục đá chính tại vòng 6 K.League gặp Jeonbuk. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể Thao 247 mời quý độc giả đón xem.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Công Phượng Incheon United Park Ji Sung Son Heung Min Báo Hàn Quốc
Xem thêm