Quảng cáo

Công Phượng nhận tin vui từ khó khăn của Incheon United

Thứ năm, 04/04/2019 07:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với việc Mugosa dính chấn thương nặng, Nguyễn Công Phượng có cơ hội đá chính thường xuyên cho Incheon United.

Tại vòng 5 K.League 2019, Icheon United đã chạm trán Daegu FC trên sân nhà. Tuy nhiên màn trình diễn rất đáng thất vọng của thầy trò HLV Andersen đã khiến họ nhận thất bại muối mặt 0-3 trước đối thủ.

Tiền đạo số 1 của Incheon United là Mugosa đã có một ngày thi đấu đáng quên khi bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn, trong đó có 2 tình huống chuyền bóng rất thuận lợi của Công Phượng. Thậm chí, Mugosa đã phải rời sân bằng cáng sau tình huống va chạm với đối thủ và tiếp đất lỗi ở phút 68.

Theo thông tin chính thức từ CLB Incheon xác nhận Mugosa đã được đưa đến bệnh viện Gachon Gil trên xe cấp cứu và ngay lập tức được kiểm tra X-RAY và CT. Tối ngày 4/4, tiền đạo này sẽ được chụp MRI để xác định chấn thương.

HLV Incheon United Jorn Andersen chia sẻ: "Chưa có tin tức cụ thể về Mugosa. Nhưng anh ấy đã bị chấn thương khá nặng ở cổ và cánh tay. Sẽ rất khó khăn nếu Mugosa phải nghỉ lâu dài".

Việc Mugosa chấn thương đã mở ra cơ hội đá chính thường xuyên cho Công Phượng. Ở trận đấu với Daegu FC, tiền đạo ĐT Việt Nam cũng được HLV Andersen xếp đá chính suốt 90 phút và thi đấu rất năng nổ. Ngày 6/4 tới, Công Phượng cùng Incheon sẽ có trận đấu tại vòng 6 gặp Jeonbuk.

HLV Andersen nói: "Công Phượng có trận đấu hay nhất đội. Cậu ấy đã chiến đấu cho đội và thể hiện rất tích cực. Tôi yêu cầu cậu ấy chơi sau Mugosa nhưng sau đó cậu ấy phải lùi về hàng tiền vệ để lấy bóng. Công Phượng đã hỗ trợ phòng ngự tốt. Tôi thích cách thi đấu đầy tích cực của cậu ấy".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Công Phượng Mugosa Incheon United K.League 2019
Xem thêm