Quảng cáo

Bi kịch Cazorla: Bị cắt 8cm chân vẫn phải phẫu thuật lần 9

Thứ năm, 30/11/2017 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trải qua 8 ca phẫu thuật và phải cắt mất một phần bàn chân, Santi Cazorla vẫn tiếp tục phải lên bàn mổ lần thứ 9 trong hơn 1 năm qua.

Santi Cazorla - một trong những tiền vệ tài hoa nhất của bóng đá thế giới đã phải thường xuyên phải làm bạn với bệnh viện vì những chấn thương dai dẳng. Anh tiếp tục vắng mặt trên sân cỏ thời gian qua kể từ sau khi dính chấn thương mắt cá và gót chân hồi tháng 10 năm ngoái, trong trận đấu với Ludogorets ở vòng bảng Champions League.

Santi Cazorla, bi kịch Santi Cazorla, Santi Cazorla chấn thương kinh hoàng, Cazorla bị cắt 8cm bàn chân

Thông thường, những chấn thương gót chân chỉ mất khoảng vài tuần để có thể hồi phục nhưng ngôi sao của Arsenal không gặp may như thế. Cụ thể, anh có vấn đề nặng ở các bộ phận thuộc gót chân và phải phẫu thuật nhiều lần để điều chỉnh các cơ quan về đúng vị trí của nó.

Tiền vệ 32 tuổi này đã phải trải qua tới 8 ca phẫu thuật để chữa trị những chấn thương, điều đã từng khiến anh thậm chí còn không thể đi dạo cùng với con cái. Do phải trải qua quá nhiều lần phẫu thuật, vết thương khó có thể khép miệng lại và khiến cho phần gân chân của anh bị nhiễm trùng và hoại tử, buộc các bác sỹ phải cắt bỏ một phần gân ở mắt cá chân của anh, và sau đó là dùng da ở dưới cánh tay anh để đắp vào gót chân.

Cụ thể, Cazorla phải cắt mất một khoảng lớn ở gót chân phải của mình, có chiều dài khoảng 8cm. Những tưởng như thế là xong, nhưng mới đây, Cazorla đã chia sẻ trên mạng xã hội về việc sẽ chuẩn bị lên bàn phẫu thuật thêm một lần nữa (lần thứ 9).

Cazorla chia sẻ: "Do vẫn gặp khá nhiều trục trặc trong việc đi lại, tôi quyết định sẽ phẫu thuật thêm một lần nữa. Mong rằng điều này sẽ giúp cho tôi mau chóng trở lại sân cỏ, và tiếp tục niềm đam mê lớn lao nhất trong cuộc đời tôi, đó chính là bóng đá".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Santi Cazorla bi kịch Santi Cazorla Santi Cazorla chấn thương kinh hoàng Cazorla bị cắt 8cm bàn chân
Xem thêm