Quảng cáo

'Cầu thủ Việt Nam sợ hãi thất bại khi ra nước ngoài'

Thứ hai, 25/12/2017 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - SHB Đà Nẵng chính thức chiêu mộ ba sao trẻ 'nổi bật' lò PVF; Công Vinh chỉ ra nguyên nhân khiến cầu thủ Việt Nam thất bại ở nước ngoài... là tin bóng đá Việt Nam nổi bật sáng 25/12.

Công Vinh chỉ ra nguyên nhân khiến Công Phượng, Xuân Trường thất bại ở nước ngoài

Lê Công Vinh, người từng có thời gian sang chơi bóng tại Leixoes (Bồ Đào Nha) và Consadole Sapporo (Nhật Bản) đã đưa ra quan điểm của mình. Theo cựu đội trưởng ĐT Việt Nam, “nỗi sợ hãi thất bại” chính là nguyên nhân chính khiến những ngôi sao trẻ của bóng đá Việt quay lưng với mục tiêu ý nghĩa là ra nước ngoài phát triển sự nghiệp.

“Chúng ta cần nhiều hơn các cầu thủ Việt Nam ra nước ngoài thi đấu. Tuy nhiên tất cả họ đều cảm thấy sợ hãi với ý định ấy”. Công Vinh bày tỏ, đồng thời chia sẻ rằng anh mong muốn được thấy nhiều hơn những ngôi sao trẻ phát triển sự nghiệp ở nước ngoài.

SHB Đà Nẵng chính thức chiêu mộ ba sao trẻ 'nổi bật' lò PVF

Đội bóng sông Hàn SHB Đà Nẵng đã chính thức công bố việc chiêu mộ thành công ba học viên từ lò đào tạo PVF trên trang Facebook chính thức của câu lạc bộ vào tối thứ Bảy. Ba cầu thủ đến từ lò đào tạo của PVF gồm thủ môn Phan Văn Biểu, tiền vệ Lê Văn Điệp và tuyển thủ U19 Việt Nam, Liễu Quang Vinh sau những thống nhất giữa lãnh đạo hai bên.

Trong số này đáng chú ý nhất là trường hợp của thủ môn Phan Văn Biểu khi anh từng cùng những cầu thủ đang khoác áo SHB Đà Nẵng gồm Hà Đức Chinh, Đỗ Thanh Thịnh, Phạm Trọng Hóa, Mạc Đức Việt Anh, Bùi Tiến Dụng liên tục thâu tóm các danh hiệu ở cấp độ trẻ.

Ngoài ra Liễu Quang Vinh cũng là trụ cột giúp PVF giành ngôi vị á quân tại giải U19 Quốc gia 2017 cũng như góp mặt trong đội hình tiêu biểu tại giải đấu. Hiện tại, cả ba cầu thủ nói trên vẫn sẽ ở lại PVF đến khi diễn ra buổi lễ tốt nghiệp trước khi chính thức về đầu quân cho đội bóng sông Hàn tại mùa giải 2018.

Cầu thủ U23 Việt Nam được xả trại

HLV Park Hang Seo đã cho các cầu thủ U23 Việt Nam “xả trại” 1 ngày nhân dịp Giáng sinh. Sau buổi tập nhẹ vào sáng nay (24/12), các cầu thủ đã được phép rời khỏi Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF để đi chơi tự do.HLV Park Hang Seo yêu cầu các cầu thủ giữ gìn sức khỏe và phải tập trung về đại bản doanh trước 22h00 ngày 25/12. U23 Việt Nam sẽ tập luyện trở lại vào ngày 26/12. Dự kiến, đội tuyển sẽ có thêm một trận giao hữu tại Hà Nội trước khi lên đường sang Trung Quốc vào đầu tháng 1.

HLV Muangthong United đánh giá cao Sanna Khánh Hòa BVN

Muangthong United đã trở về Thái Lan ngay sau khi đánh bại Sanna Khánh Hòa BVN 3-1 ở trận chung kết lượt đi. HLV Totchtawan Sripan tiếp tục giữ thái độ tôn trọng và đánh giá cao CLB của Việt Nam khi chia sẻ với báo giới Thái Lan.

Trên Siam Sports, ông nói: “Tôi không đánh giá thấp Sanna Khánh Hòa BVN dù đã dẫn trước 3-1 ở trận lượt đi. Họ có phong cách thi đấu không bao giờ từ bỏ dễ dàng. Sau trận đấu đầu tiên, tôi thấy họ có nhiều cầu thủ nguy hiểm và vẫn phải cẩn thận khi được thi đấu trên sân nhà. Chúng tôi đang nắm giữ cơ hội tốt hơn và cần một chức vô địch để khởi đầu mùa giải mới

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U23 Việt Nam Công Vinh PVF SHB Đà Nẵng bóng đá Việt Nam
Xem thêm