CĐV bị cảnh sát Mỹ 'hỏi thăm' vì cổ vũ cho U23 Việt Nam

Thứ năm, 25/01/2018 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một NHM tại Mỹ đã bị cảnh sát hỏi thăm khi đang cổ vũ cho ĐT U23 Việt Nam.

Tưởng chừng đã hết hi vọng khi bị U23 Qatar dẫn 2-1 ở phút 87, nhưng sự xuất sắc của Nguyễn Quang Hải đã giúp U23 Việt Nam kéo trận đấu vào thời gian hiệp phụ, sau đó giành chiến thắng với tỷ số 4-3 trên chấm luân lưu. Những giây phút nghẹt thở ấy khiến người hâm mộ như vỡ òa trong sung sướng.

Thế nhưng kỳ tích lần đầu tiên lọt vào chơi trận chung kết tầm cỡ châu lục của U23 Việt Nam đã khiến một vài cổ động viên gặp rắc rối. Cụ thể, CĐV Luân Nguyễn hiện đang sinh sống ở bang New Mexico, Mỹ đã bị cảnh sát hỏi thăm cổ vũ quá nhiệt cho U23 Việt Nam.

CĐV, U23 Việt Nam, U23 Qatar, U23 Châu Á

Chia sẻ với VnExpress, anh Luân Nguyễn cho biết giây phút Quang Hải ghi bàn thứ hai gỡ hòa cho Việt Nam sau những phút nghẹt thở vì bị dẫn trước khiến anh Luân và vợ đã hò hét trong niềm hạnh phúc tột độ. Điều này đã khiến hàng xóm của họ báo cảnh sát.

Anh Luân Nguyễn nói: "Ở New Mexico đang là 2-3h sáng mà tôi quá vui sướng nên la hét ầm ĩ. Không ngờ vì quá ồn, hàng xóm đã gọi cảnh sát tới. Tôi phải giải thích với sĩ quan cảnh sát tầm quan trọng của trận đấu này và mời ông ấy vào nhà xem bóng cùng nhưng ông ấy từ chối.

Cảnh sát sau đó cũng hiểu và thông cảm cho tôi. Ông ấy chỉ khuyên bảo tôi nhẹ nhàng rằng đừng làm ồn kẻo ảnh hưởng mọi người xung quanh. Trước khi ra về viên cảnh sát đó còn nói chúc may mắn nhé, tôi mong là Việt Nam sẽ thắng".

Nói về trận chung kết sắp tới của U23 Việt Nam, CĐV này hi vọng thầy trò HLV Park Hang Seo làm nên lịch sử: "Hiện tại tôi không biết định nghĩa cảm xúc là gì nữa rồi. Khó tả quá!. Không dám mơ mộng gì nhiều nhưng tôi vẫn rất hy vọng đội chúng ta sẽ vô địch".

VIDEO: Cú đúp của người hùng Quang Hải vào lưới U23 Qatar

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
CĐV U23 Việt Nam U23 Qatar U23 Châu Á
Xem thêm