Quảng cáo

Danh sách CHÍNH THỨC ĐT Thái Lan: Chanathip ngồi nhà

Chủ nhật, 02/06/2019 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, ĐT Thái Lan đã chính thức công bố danh sách triệu tập 35 cầu thủ chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã công bố danh sách triệu tập 23 cầu thủ dự King's Cup 2019. Trong đó có sự xuất hiện của 3 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài là Theerathon Bunmathan, Thitipan Puangchan (Nhật Bản) và thủ môn Kawin Thamsatchanan (Bỉ). Tuy nhiên,  Chanathip Songkrasin đã không có tên do chấn thương trước giải.

Tuy nhiên cầu thủ đáng chú ý nhất trong danh sách được triệu tập là Suphanat Mueanta. Truyền thông Thái Lan cho rằng 'thần đồng' 16 tuổi là vũ khí bí mật giúp 'Voi chiến' đánh bại ĐT Việt Nam ở trận khai mạc King's Cup 2019.

>>> Lịch thi đấu King's Cup 2019 của ĐT Việt Nam

Đánh giá về ĐT Việt Nam, ông Sirisak Yodkhakthai nói: "King’s Cup là một giải đấu quan trọng và phải gặp Việt Nam, nên chúng tôi không có lựa chọn nào khác ngoài chiến thắng vì sự kỳ vọng của người Thái. Tôi và tất cả các cầu thủ sẽ làm tốt nhất.

Trong số những cầu thủ tài năng của tuyển VN, tôi nghĩ rằng Nguyễn Công Phượng vẫn là cầu thủ nguy hiểm nhất. Nhưng nên nhớ rằng các cầu thủ còn lại của VN cũng có thể trở thành mối đe dọa cho khung thành của mọi đối thủ. Vì vậy, chúng tôi sẽ không thể đánh giá thấp mà phải phân tích kỹ lối chơi của tuyển VN đến từng chi tiết".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Thái Lan Danh sách Thái Lan ĐT Việt Nam Việt Nam vs Thái Lan King Cup 2019
Xem thêm