Quảng cáo

Thái Lan công bố giá vé rất 'bình dân' trong trận gặp Việt Nam

Thứ ba, 14/05/2019 21:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - LĐBĐ Thái Lan đã công bố giá vé trận khai màn King's Cup với Việt Nam. Mức giá được cho là rất phù hợp với NHM hai đội.

Đội hình mạnh nhất của ĐTVN đấu Thái Lan

Truyền thông Thái Lan đồng loạt thông tin đến NHM ngày bán vé và giá vé xem King's Cup 2019. Trong đó vé trận Thái Lan và Việt Nam chắc chắn thu hút sự quan tâm lớn nhất. Sẽ có 2 kênh mua vé cho NHM lựa chọn là mua trực tiếp tại sân Chang Arena trước ngày thi đấu và trên trang web www.thaiticketmajor.com.

Theo đó, những cổ động viên thuộc hội Changsuek (trang Facebook chính thức của ĐT Thái Lan) có quyền ưu tiên mua vé trước 5 ngày mở bán được giảm giá 5% từ ngày 10/5. Còn với các cổ động viên bình thường, họ có thể đặt vé từ từ ngày 16/5.

Có hai gói mà NHM có thể lựa chọn là gói 300 baht (khoảng hơn 220 ngàn đồng) và 150 baht (có thể xem 1 cặp trận một ngày); gói giá 480 (hơn 350 ngàn đồng) và 240 baht (có thể xem cả 2 cặp trận trong 2 ngày và những NHM mua gói này cũng sẽ được giảm giá 5%).

King's Cup năm nay có lẽ là giải đấu hấp dẫn nhất trong nhiều năm trở lại đây. Tính lôi cuốn của nó đến từ sự hiện diện của Việt Nam, đội bóng đã lấy đi ngôi vị số 1 Đông Nam Á của người Thái. Thậm chí Thái Lan đã có tác động trong cách sắp xếp cặp đấu để sớm đối đầu với Việt Nam.

HLV Thái Lan Sirisak Yodyardthai cũng tuyên bố cứng rắn khi muốn đánh bại Việt Nam để chứng minh họ là số 1 Đông Nam Á. Trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày 5/6 tới.

>>Thái Lan gửi thông điệp thách thức sau kết quả bốc thăm King's Cup

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Vé xem Việt Nam và Thái Lan vé trận Việt Nam vs Thái Lan King's Cup
Xem thêm