Quảng cáo

CLB Việt Nam gặp vận đen tại AFC Cup, sử dụng Quế Ngọc Hải bắt gôn?

Thứ tư, 07/03/2018 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nếu thủ thành dự bị cuối cùng tiếp tục dính vận đen, SLNA sẽ phải sử dụng thủ thành bất đắc dĩ Quế Ngọc Hải.

Dù không được đánh giá cao những đại diện của bóng đá Việt Nam CLB SLNA đang thể hiện phong độ rất ấn tượng khi đang đứng đầu bảng H - AFC Cup 2018, khi có được 7 điểm sau 3 lượt đấu đầu tiên. Có được kết quả tốt, nhưng SLNA đã phải trả giá rất đắt về mặt nhân sự.

Cụ thể, đội bóng xứ Nghệ đã mất 3 thủ môn sau 3 lượt trận tại sân chơi châu lục. Trong đó, thủ quân Trần Nguyên Mạnh bị gãy tay trong trận ra quân gặp Tampines Rover. Ở lượt trận thứ 2, thủ môn Lê Văn Hùng bị căng cơ khi đụng độ Johor Darul Ta’zim.

SLNA, AFC Cup, Quế Ngọc Hải, thủ môn bất đắc dĩ, bóng đá Việt Nam

Việc mất cả thủ môn số 1 và 2 khiến HLV Nguyễn Đức Thắng buộc phải điền tên thủ môn Trần Văn Tiến bắt chính trong trận gặp Persija Jakarta chiều qua 6/3. Thủ thành trẻ này đã thể hiện rất tốt trong phần lớn thời gian trận đấu, tuy nhiên trong một pha băng ra ở phút thứ 86, Văn Tiến bị lật cổ chân và cần ít nhất 3 tuần mới có thể hồi phục.

Hiện SLNA còn 2 thủ môn là Quang Đại và Vũ Hải, thế nhưng thủ thành đến từ Hải Phòng FC đang thử việc và không được đăng ký thi đấu, vì thế HLV Đức Thắng chỉ còn duy nhất một lựa chọn là thủ môn trẻ Lê Quang Đại - người chưa có bất kỳ kinh nghiệm nào tại V.League hay AFC Cup.

SLNA, AFC Cup, Quế Ngọc Hải, thủ môn bất đắc dĩ, bóng đá Việt Nam

Tuy nhiên trong trường hợp bất đắc dĩ, HLV Nguyễn Đức Thắng có thể học theo cựu HLV ĐT Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng sử dụng trung vệ Quế Ngọc Hải trong vai trò thủ môn. Trung vệ của SLNA từng phải xỏ găng lui về trấn giữ khung thành sau khi thủ thành Nguyên Mạnh nhận thẻ đỏ, trong trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2016.

Highlights: SLNA 0-0 Persija Jakarta (AFC Cup 2018)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
SLNA AFC Cup Quế Ngọc Hải thủ môn bất đắc dĩ bóng đá Việt Nam
Xem thêm