Quảng cáo

Công Phượng nói gì khi ghi bàn thắng đầu tiên tại V.League?

Chủ nhật, 22/04/2018 07:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu sau trận đấu, Công Phượng đã có những chia sẻ rất bất ngờ về bàn thắng ghi vào lưới SHB Đà Nẵng.

Highlights: HAGL 2-0 Đà Nẵng (Vòng 6 V-League 2018)

Trong trận đấu trên sân Pleiku chiều 21/4, Công Phượng là người thi đấu nổi bật nhất trên hàng công của đội bóng phố Núi, tiền đạo gốc Nghệ Anh là tác giả bàn thắng từ chấm 11 m ở phút 23. Ngoài ra, Công Phượng có pha dứt điểm trúng xà ngang và hàng loạt tình huống gây sóng gió trước khung thành CLB Đà Nẵng.

Phát biểu sau trận Công Phượng chia sẻ: “Hôm nay em cảm thấy rất là vui, rất là hạnh phúc với bàn thắng ghi được ngày hôm nay, qua đó giúp cho HAGL giành chiến thắng. Cùng với đó giúp em vượt qua những áp lực để lấy lại sự tự tin hơn ở những trận đấu sắp tới.

Toàn đội hôm nay đã chơi rất tốt và tràn đầy quyết tâm, để qua đó có được chiến thắng để dành tặng cho người hâm mộ Pleiku. Trận thắng quan trọng này đã giúp HAGL cởi bỏ được rất nhiều áp lực sau những trận đấu không tốt trước đó".

Đánh giá về đối thủ, Công Phượng chia sẻ: "SHB Đà Nẵng có rất nhiều cầu thủ hay, nhưng có lẽ họ chưa làm quen được thời tiết, khí hậu ở Pleiku nên họ đã chơi không đúng với sức mình ở trận đấu này, qua đó  khiến họ nhận thất bại"

Trước đó, Công Phượng nhận được rất nhiều kì vọng sau VCK U23 Châu Á, nhưng khả năng ghi bàn trong màu áo HAGL của tiền đạo này bị đặt dấu hỏi, bởi đã hơn nửa năm anh chưa thể lập công tại V.League. Rất may, chân sút sinh năm 1995 đã trở lại đúng lúc HAGL cần anh.

Với việc thắng SHB Đà Nẵng, HAGL giành trọn vẹn 3 điểm qua đó thoát khỏi nhóm cuối bảng và vươn lên vị trí thứ 7 với 8 điểm sau 6 vòng đấu. Nếu Công Phượng tiếp tục giữ vững phong độ ghi bàn, HAGL hoàn toàn có thể hoàn thành chỉ tiêu lọt vào top 5 V.League 2018.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Công Phượng HAGL V.League Bầu Đức
Xem thêm