Quảng cáo

Công Vinh cúi đầu xin lỗi NHM, bom tấn ngồi ôm mặt khóc

Thứ sáu, 06/04/2018 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thua sốc SLNA với tỉ số 0-2, Công Vinh đã phải cúi đầu đi xin lỗi NHM, trong khi Phi Sơn tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của bản thân.

Tối 5/4, trên Sân vận động Thống Nhất, CLB TP.HCM tiếp đội khách Sông Lam Nghệ An trong trận đấu bù vòng 1 Nuti Cafe V.League 2018. Trước hơn 15 ngàn khán giả nhà, đội bóng của Công Vinh đã phải nhận thất bại 0-2 trước đội bóng Sông Lam Nghệ An.

TP.HCM đã để thua chóng vánh 2 bàn ngay trong thời gian thi đấu của hiệp 1 trước SLNA. Thầy trò HLV Miura còn bị rất nhiều khán giả nhà la ó cho rằng TPHCM thi đấu với thái độ hời hợt và không cố gắng. Thậm chí, không ít NHM của TP.HCM lại quay sang cổ vũ cho đội khách.

Công Vinh, Phi Sơn, CLB TP.HCM, SLNA

Ở trận đấu này, bom tấn Phi Sơn là cái tên nổi bật nhất. Lần đầu tiên đối đầu đội bóng cũ, Phi Sơn thi đấu có phần xuống phong độ, thậm chí phải nhanh chóng rời sân chỉ sau 37 phút vì chấn thương. Tỏ vẻ thất vọng về bản thân, Phi Sơn đã rơm rớm nước mắt khi được thay ra.

Một cái tên khác cũng rất buồn khi chứng kiến CLB TP.HCM thua bạc nhược chính là quyền chủ tịch Công Vinh. Dù rất thất vọng, nhưng Công Vinh đã không quên cùng cầu thủ đi xin lỗi và cám ơn khán giả đã đến sân.

Công Vinh, Phi Sơn, CLB TP.HCM, SLNA

Tuy nhiên, cựu tuyển thủ Việt Nam không thể ngẩng cao đầu như mọi lần. Quyền chủ tịch CLB TP.HCM cứ lầm lũi bước đi và không thể nở được nụ cười. Có lẽ sau thất bại đau đớn trước đội bóng quê hương, Công Vinh sẽ có những thay đổi mang tính cách mạng.

 

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Công Vinh Phi Sơn CLB TP.HCM SLNA
Xem thêm