Quảng cáo

Cựu HLV Monaco muốn làm thầy Công Phượng tại Incheon

Thứ ba, 23/04/2019 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu HLV Monaco Laurent Banide đã nộp đơn xin ứng tuyển vị trí huấn luyện viên trưởng CLB Incheon United, để trở thành thầy của Công Phượng.

VIDEO: Sao trẻ Incheon chiếm vị trí của Công Phượng gây ấn tượng mạnh

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đã loan tin một huấn luyện viên danh tiếng đến từ Châu Âu đã nộp hồ sơ xin ứng tuyển vị trí 'ghế nóng' Incheon United. Tờ SportSeoul tiết lộ người được nhắc đến là HLV Laurent Banide.

Ông Laurent Banide từng là thầy của rất nhiều danh thủ nổi tiếng thế giới như Thierry Henry, David Trezeguet hay Yaya Toure. Nguồn tin của SportSeoul cho biết người đại diện của vị HLV người Pháp đã gặp mặt vào thảo luận hợp đồng với BLĐ Incheon Utd.

HLV Laurent Banide là gương mặt rất quen thuộc với NHM Monaco, khi gắn bó với lò đào tạo trẻ của CLB này trong suốt 15 năm. Ở mùa giải 2006/07, vị chiến lược gia này được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Monaco tại Ligue1. Ông còn trở lại dẫn dắt Monaco một lần nữa ở mùa giải 2011.

Rời Monaco, HLV Laurent Banide đã tới Trung Đông làm việc và dẫn dắt các đội bóng tại Qatar, Kuwait, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) và Saudi Arabia. Vị chiến lược gia này hi vọng những kinh nghiệm huấn luyện tại Tây Á sẽ giúp ông thành công trong việc vực dậy con 'tàu đắm' Incheon.

Incheon United đang trong cuộc khủng hoảng khi thua 5 hòa 1 trong 6 trận đấu gần nhất. Kết quả thất bại này khiến HLV Jorn Andersen nộp đơn xin từ chức và bổ nhiệm trợ lý Lim Joong-yong lên tạm quyền. Tuy nhiên, HLV Lim chưa có đủ bằng cấp, nên BLĐ Incheon buộc phải tìm HLV chính thức trong vòng 60 ngày.

Công Phượng rất đơn độc và bị cô lập tại Incheon United. Nếu Laurent Banide ngồi 'ghế nóng' sẽ mở ra cơ hội cho tiền đạo ĐT Việt Nam. Bởi ông thầy này rất mát tay trong buổi đào tạo nên những ngôi sao nổi tiếng. Ngoài ra, phong cách chiến thuật ưa thích tấn công của HLV Banide cũng rất phù hợp với Công Phượng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Laurent Banide Công Phượng HLV Inhcheon Incheon Utd K.League 2019
Xem thêm