Quảng cáo

Đặng Văn Lâm lọt top 9 thủ môn hay nhất Châu Á

Thứ bảy, 06/06/2020 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn số 1 ĐT Việt Nam Đặng Văn Lâm được FOX Sports Asia bầu chọn vào top 9 thủ môn hay nhất Châu Á.

Mới đây, FOX Sports Asia đã công bố danh sách 9 thủ môn hay nhất Châu Á. Đáng chú ý, có đến 5 cái tên tới từ Đông Nam Neil Etheridge (Philippines), Kawin Thamsatchanan (Thái Lan), Khairul Fahmi (Malaysia), Lionel Lewis (Singapore) và Đặng Văn Lâm (Việt Nam).

4 cái tên còn lại trong danh sách bầu chọn của FOX Sports Asia gồm Yoshikatsu Kawaguchi (Nhật Bản), Alireza Beiranvand (Iran), Lee Won-jae (Hàn Quốc) và thủ môn kỳ cựu Ali Al-Habsi (Oman).

dang văn lam

Việc Đặng Văn Lâm được FOX Sports 'điểm danh' là phần thưởng xứng đáng cho những cống hiến của thủ thành Việt kiều trong 2 năm vừa qua. Thủ thành sinh năm 1993 đã cùng ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, Top 8 Asian Cup 2019, Á quân King's Cup 2019...

Tại vòng loại World Cup 2022, Đặng Văn Lâm cũng thi đấu rất ổn định, qua đó giúp đội tuyển Việt Nam dẫn đầu bảng G với 11 điểm cùng thành tích bất bại. Thủ thành Việt kiều sẽ tập trung với ĐT Việt Nam vào cuối tháng 8/2020.

Đáng tiếc ở thời điểm hiện tại, Đặng Văn Lâm đã không còn giữ được vị thế số 1 tại Muangthong, khi để mất suất bắt chính vào tay Somporn Yos. Tuy nhiên, thủ môn ĐT Việt Nam vẫn thái độ chuyên nghiệp trong mỗi buổi tập, để nỗ lực giành lại vị trí chính thức.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Thủ môn ĐT Việt Nam Đặng Văn Lâm ĐT Việt Nam Muathong United Fox Sports
Xem thêm