Quảng cáo

Điểm danh 5 sao trẻ U23 bị HLV Park Hang Seo bỏ lỡ đáng tiếc

Thứ sáu, 01/12/2017 16:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù triệu tập đến 32 cái tên trong danh sách tập trung sơ bộ, HLV Park Hang Seo vẫn bỏ lỡ nhiều những cái tên xứng đáng được trao cơ hội.

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách triệu tập 32 cầu thủ U23 Việt Nam. Trong đó nhà cầm quân người Hàn Quốc quyết định gọi 9 cầu thủ đội bóng phố Núi lên tập trung để chuẩn bị cho giải giao hữu M-150 ở Thái Lan và VCK U23 châu Á 2018.

Ngay khi danh sách triệu tập được công bố đã gây ra sự tranh cãi quyết liệt. Không ít ý kiến cho rằng HLV Park Hang Seo tiếp tục thiên vị quân bầu Đức, đặc biệt khi nhà cầm quân người Hàn Quốc gọi 9 cái tên HAGL mà chỉ triệu tập duy nhất 1 cầu thủ SLNA hay Viettel - những lò đào tạo bóng đá hàng đầu trong nước.

HLV Park Hang Seo, Trọng Đại, Tiến Linh, Tuấn Cảnh, Tấn Tài, văn Tới, bóng đá Việt Nam, U23 Việt Nam

Và dù triệu tập đến 32 cái tên trong danh sách tập trung sơ bộ, vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn bỏ lỡ đáng tiếc những cầu thủ đủ khả năng được trao cơ hội. Người đầu tiên được nhắc tới chính là tiền vệ phòng ngự của Viettel Nguyễn Trọng Đại. Với chiều cao ấn tượng và khả năng phòng ngự chắc chắn Trọng Đại được đánh giá là một nhân tài đầy hứa hẹn của bóng đá Việt.

Trong danh sách triệu tập có 3 cái tên cùng vị trí với Trọng Đại là Duy Mạnh, Đông Triều và Tiến Dụng. Bỏ qua Duy Mạnh và Tiến Dụng đang là những nhân tố trụ cột tại đội bóng, thì cầu thủ của Viettel ăn đứt Đông Triều về hiệu quả. Nên nhớ Triều đang không được trọng dụng tại HAGL.

Một sự vắng mặt đáng tiếc khác là tiền đạo Huỳnh Tiến Linh của Bình Dương. Cầu thủ này được thử lửa ở 12 trận đấu tại V-League mùa vừa qua và ít nhiều cũng đã để lại dấu ấn với 2 pha lập công. Không chỉ vậy Tiến Linh còn được chuyên gia đánh giá cao ở khả năng tỳ đè của một trung phong điển hình và được ví như truyên nhân của Anh Đức.

Đồng đội của Tiến Linh là Đoàn Tuấn Cảnh cũng là một trong những sao trẻ rất đáng chú ý tại mùa giải năm nay. Tuấn Cảnh là thành viên U20 Việt Nam tham dự World Cup U20 thế giới vừa qua, trở về từ Hàn Quốc tiền vệ này đã được BHL B.Bình Dương liên tục tin dùng và xếp đá chính. HLV Trần Bình Sự còn khẳng định Tuấn Cảnh chính là 'hạt nhân' trong công cuộc trẻ hóa của đội bóng đất Thủ.

Ngoài ra, việc hậu vệ Hồ Tấn Tài và Đặng Văn Tới vắng mặt cũng để lại không ít tiếc nuối. Hồ Tấn Tài luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tuyển U Việt Nam nhờ thể hình cao to và lối đá chắc chắc. Trong khi Đặng Văn Tới là một mẫu cầu thủ đa năng khi có thể thi đấu cả ở trung vệ lẫn hậu vệ biên. Ngoài ra, trung vệ của Hà Nội còn sở hữu chiều cao lý tưởng 1m80.

Hồ Tấn Tài - Tài năng đầy hứa hẹn của Bình Định

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Park Hang Seo Trọng Đại Tiến Linh Tuấn Cảnh Tấn Tài văn Tới bóng đá Việt Nam U23 Việt Nam
Xem thêm