Quảng cáo

ĐTVN chốt danh sách: HLV Park Hang Seo thiên vị quân HAGL?

Thứ hai, 06/11/2017 12:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ĐTVN chốt danh sách: HLV Park Hang Seo có thiên vị quân HAGL?; Anh Đức lên tuyển muộn... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật chiều 6/11.

ĐTVN chốt danh sách: HLV Park Hang Seo có thiên vị quân HAGL?

HLV Park Hang-seo đã chốt danh sách triệu tập 23 cầu thủ nhằm chuẩn bị cho trận đấu ra mắt khán giả Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào 14/11 tới. Trong đó, HAGL là đội đóng góp quân số nhiều nhất với bốn thành viên là hậu vệ Vũ Văn Thanh, tiền vệ Nguyễn Văn Toàn, Trần Minh Vương và tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Thành viên duy nhất đang chơi bóng ở nước ngoài được triệu tập là tiền vệ Lương Xuân Trường.

Việc một đội bóng đang đứng thứ 10/14 bảng xếp hạng V.League lại đóng góp quân số nhiều nhất khiến dư luận đặt ra câu hỏi là 'có hay không chuyện HLV Park Hang Seo công khai thiên vị quân HAGL?'. Là người làm bóng đá lâu năm, HLV Nguyễn Thành Vinh đã có cái nhìn khách quan về vấn đề này.

danh sách ĐTVN, Park Hang Seo, HAGL, Anh Đức, Lê Minh Binh, tin bóng đá, bóng đá Việt Nam

HLV Nguyễn Thành Vinh: "Theo tôi, ông ấy đã căn cứ vào sự giới thiệu của Hội đồng HLV QG, bởi ở trận gặp ĐT Campuchia, danh sách ĐTQG cũng để lại nhiều sự tiếc nuối. Cũng có thể xem đây là một sự thay đổi trong cách xây dựng đội tuyển. Các cầu thủ đang có phong độ tốt và xứng đáng lên tuyển vẫn còn nhiều cơ hội. Chặng đường phía trước còn dài và cá nhân HLV Park Hang Seo cũng cần thêm thời gian để làm quen với bóng đá Việt Nam. Kết quả cuối cùng sẽ nói lên tất cả, chưa thể nói lên điều gì nhìn từ danh sách này."

Anh Đức lên tuyển muộn?

Theo kế hoạch thì ngày hôm nay (6/11), ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại tại Hà Nội. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo sẽ chưa có được lực lượng đầy đủ bởi nhóm các cầu thủ của CLB Quảng Nam, Than Quảng Ninh vướng trận đấu tại vòng 24 V.League 2017 diễn ra vào ngày 10/11 trong khi tiền đạo kỳ cực Anh Đức cũng phải khoác áo CLB B.Bình Dương thi đấu trận chung kết Cúp QG 2017 ngày 9/11 tới.

Việc thiếu vắng nhân sự ngay trong ngày đầu tiên hội quân sẽ khiến cho thuyền trưởng người Hàn Quốc gặp nhiều khó khăn. Do mới nắm quyền nên HLV Park Hang Seo cần phải có thời gian để làm quen cũng như hiểu rõ điểm mạnh điểm yếu của từng cầu thủ. Nên nhớ, ông đang đối diện với rất nhiều áp lực trước trận đấu vào ngày 14/11 tới.

Người hùng U19 Việt Nam không đỗ vào lứa 3 HAGL JMG

Chiều 4-11, tại Đài Loan U-19 Việt Nam đã có trận ra quân tại vòng loại châu Á (bảng H) đánh bại U-19 Macau 2-0, tác giả của cú đúp bàn  thắng ấy chính là Lê Minh Bình, một cầu thủ trong nhóm, “lọt sàn xuống nia” của lứa học viện 3 HA Gia Lai- Arsenal JMG. Còn lúc 16 giờ hôm nay (6-11), U-19 Việt Nam sẽ gặp chủ nhà  U-19 Đài Loan, đội cũng có trận ra quân đánh bại U-19 Lào 2-0.

Cụ thể, Lê Minh Bình đã thi rớt đợt tuyển sinh khóa 3 của lò HAGL JMG. Sau đó, Minh Bình được chọn vào nhóm đào tạo bổ sung, nhưng tài năng chưa hẳn thua các bạn chính quy vào học viện khóa 3.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
danh sách ĐTVN Park Hang Seo HAGL Anh Đức Lê Minh Binh tin bóng đá bóng đá Việt Nam
Xem thêm