Quảng cáo

'Hàng thải' V.League ghi hattrick trong 10 phút tại giải Châu Á

Thứ tư, 11/04/2018 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo 'thất sủng' tại V.Legaue' Marko Simic mới đây đã lập hattrick trong 10 phút giúp Persija Jakarta giành chiến thắng trước Johor tại AFC Cup.

Tại lượt trận vòng bảng AFC Cup chiều 10/4, tiền đạo Marko Simic đã sắm vai người hùng của Persija Jakarta với một cú poker vào hôm thứ Ba để giúp mang về chiến thắng 4-0 trước Johor Darul Ta’zim tại bảng H – AFC Cup.

Cụ thể ở ngày phút thứ 8, Riko Simanjuntak tung đường chuyền tuyệt vời vào vòng cấm để giúp Simic đánh đầu đơn giản tung lưới đối thủ. Chỉ bốn phút sau đó, tiền đạo người Croatia đã thêm một lần nữa dùng lợi thế không chiến để nâng tỉ số lên 2-0.

Marko Simic

Và đến phút 19, Simic hoàn thành cú hat-trick thứ hai tại giải đấu khi Riko và Ramdani phối hợp ăn ý để mở ra có hội, đường chuyền sau đó đã giúp tiền đạo này ghi bàn. Đến phú 87, Simic hoàn tất cú poker khi ghi bàn thắng ấn định tỉ số 4-0 trên chấm phạt đền.

Chiến thắng này đã giúp Persija Jakarta giành lấy ngôi đầu bảng H từ tay SLNA (Việt Nam) nhờ hơn thành tích đối đầu, và họ có thể giữ tấm vé vào vòng loại trực tiếp nếu giành chiến thắng trước đội chót bảng Tampines Rovers ở lượt đấu cuối.

 

Marko Simic từng thi đấu tại Việt Nam trong 1,5 năm khi khoác áo 3 đội bóng phía Nam là B.Bình Dương, Long An và Đồng Tháp. Là một cầu thủ được đánh giá cao nhưng Marko Simic không thể có được một suất đá chính tại đội hình B. Bình Dương rất mạnh khi đó (năm 2015). Mùa giải sau, anh khoác áo Đồng Tháp rồi Long An, tuy ra sân thường xuyên nhưng không ghi được quá nhiều bàn thắng nên bị thải hồi.

Năm 2017, Marko Simic tới 2 đội bóng của Malaysia là Negeri Sembilan và Melaka United. Tại đây, tiền đạo người Croatia liên tiếp tỏa sáng với 15 bàn thắng sau tổng cộng 15 trận. Mùa giải 2018, Marko Simic gia nhập CLB Persija Jakarta của Indonesia và để lại dấu ấn rất đậm nét.

Highlights: SLNA 2-1 Tampines Rovers (AFC Cup 2018)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
V.League AFC Cup SLNA
Xem thêm