HLV Hữu Thắng nói gì trước trận chung kết lịch sử của U23 VN?

Thứ năm, 25/01/2018 16:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ với báo giới, HLV Hữu Thắng cho biết ông có niềm tin U23 Việt Nam sẽ giành chức vô địch.

VIDEO: Hành trình tới chung kết châu Á của U23 Việt Nam

Kể từ thắng lợi trước U23 Australia ở vòng bảng, thầy trò HLV Park Hang Seo đã liên tiếp tạo bất ngờ trước Syria, Iraq và mới nhất là Qatar. Thành tích ấn tượng này đã giúp U23 Việt Nam bước chân tới trận chung kết của giải U23 Châu Á 2018.

HLV Hữu Thắng, HLV Park Hang Seo, U23 Việt Nam, U23 Châu Á

Đi đến trận chung kết là đã chiến tích lịch sử của bóng đá Việt Nam cũng như bóng đá Đông Nam Á. Tuy nhiên người hâm mộ cả nước vẫn mong muốn thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ giành chiến thắng. Trong tâm trạng hạnh phúc giống như mọi người hâm mộ, HLV Hữu Thắng chúc U23 Việt Nam giành chức vô địch.

Chia sẻ với báo Lao Động, HLV Hữu Thắng nói: "Tôi xin gửi lời chúc mừng và có niềm tin đội mình sẽ vô địch. Niềm tin này dựa trên tinh thần thoải mái, lối chơi của các thành viên và bằng tất cả kinh nghiệm, sự hiểu biết về các em từ 2 năm gắn bó trước đây".

Nhận xét về các cầu thủ U23 Việt Nam, HLV Hữu Thắng cho biết: "Tất cả các cầu thủ U23 Việt Nam đều chơi hay tại giải năm nay, tuy nhiên Nguyễn Quang Hải chính là người chơi bùng nổ nhất".

Lịch thi đấu CHUNG KẾT U23 Châu Á của U23 Việt Nam

Xem trực tiếp chung kết U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan ở đâu?

15h00 ngày 27/1, U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu lịch sử với U23 Uzbekistan tại trận chung kết giải U23 Châu Á. Đây là điều trong mơ với bóng đá Việt Nam, chính vì vậy người hâm mộ rất mong muốn thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chiến đấu hết mình để hoàn thành câu chuyện cổ tích này. Tiến lên U23 Việt Nam!

VIDEO: Cú đúp của người hùng Quang Hải vào lưới U23 Qatar

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Hữu Thắng HLV Park Hang Seo U23 Việt Nam U23 Châu Á
Xem thêm