Quảng cáo

HLV Lê Huỳnh Đức không đồng tình với yêu cầu của ông Park

Thứ năm, 28/05/2020 09:35 AM (GMT+7)
A A+

HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng ông Park Hang Seo về làm việc tại V.League cũng sẽ phải dùng tiền đạo ngoại.

Bên lề lễ trao giải Quả bóng Vàng 2019, HLV Lê Huỳnh Đức đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc HLV Park Hang Seo yêu cầu các đội bóng ưu tiên dùng tiền đạo nội ở V.League 2020.

HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ: "Áp lực từ các câu lạc bộ buộc huấn luyện viên phải có thành tích và giành thật nhiều chiến thắng. Vì vậy các HLV đều dành vị trí tiền đạo cho các cầu thủ nước ngoài. Nếu ông Park về làm huấn luyện viên ở CLB và gặp áp lực, ông ấy cũng sẽ phải dùng cầu thủ ngoại thôi.

hlv le huynh duc

Không còn cách nào khác, bởi làm việc tại V.League rất áp lực. Cần nhiều bàn thắng nên các HLV phải sử dụng tiền đạo ngoại vì họ cao to, càn lướt tốt, hiệu quả ghi bàn tốt hơn tiền đạo nội".

Tại SHB Đà Nẵng, HLV Lê Huỳnh Đức đang liên tục trao cơ hội cho học trò cưng của HLV Park Hang Seo là Hà Đức Chinh. Tuy nhiên, nhà cầm quân từng đoạt 3 QBV Việt Nam luôn tỏ ra nghiêm khắc với chân sút sinh năm 1997 bằng những lời lẽ "chê bai".

Lê Huỳnh Đức là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử bóng đá Việt Nam khi sở hữu nhiều danh hiệu cao quý như Chiếc giày vàng (1996), Cúp quốc gia (1998), VĐQG (1995), 2 HCB SEA Games (1995, 1999), 1 HCB Tiger Cup (1998) và 2 HCĐ (1996, 2002)... Trên cương vị huấn luyện viên, cựu danh thủ này cũng đoạt nhiều danh hiệu tại V-League với cú đúp vô địch (2009, 2012), HCB (2013), HCĐ (2016).

Trước đó ở buổi gặp gỡ lãnh đạo Bộ VH-TT-DL, HLV Park Hang Seo đã chỉ ra vấn đề trên hàng công ĐT Việt Nam, khi những tiền đạo như Đức Chinh, Tiến Linh, Hà Minh Tuấn chưa thể khỏa lấp vị trí Nguyễn Anh Đức để lại.

Ông Park đề nghị Tổng cục TDTT và VFF chỉ đạo các CLB sử dụng nhiều hơn tiền đạo nội và cầu thủ trẻ tại các giải trong nước, đặc biệt là V-League để đội tuyển có thêm nhân sự trên hàng công.

XEM THÊM: Bầu Đức 'ghét bỏ' lò đào tạo tốt bậc nhất Việt Nam?

TIN HOT: Quang Hải đi vào lịch sử với kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu'

VIDEO: Đỗ Merlo - sát thủ nguy hiểm hàng đầu lịch sử V-League (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Lê Huỳnh Đức HLV Park Hang Seo bóng đá Việt Nam tiền đạo nội QBV 2019
Xem thêm