Quảng cáo

HLV Park Hang Seo loại ai trong 4 cái tên trên 23 tuổi?

Chủ nhật, 29/07/2018 12:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ASIAD 2018 chỉ được phép đưa 3 cầu thủ trên 23 tuổi đi Indonesia nên HLV Park sẽ phải loại 1 trong 4 người đã gọi, đó sẽ là bài toán khó với nhà cầm quân người Hàn Quốc...

Tin HOT bóng đá Việt Nam

HLV Park Hang Seo loại ai trong 4 cái tên trên 23 tuổi?

ASIAD 2018 chỉ cho 3 cầu thủ trên 23 tuổi tham dự, vì thế HLV Park Hang Seo sẽ phải loại 1 trong 4 cái tên đã gọi. Trong đó, Nguyễn Văn Quyết vừa được HLV Park Hang-seo chỉ định làm đội trưởng ÐT U23 QG, như vậy xem ra xuất của Văn Quyết khá bảo đảm. Thủ môn Ðặng Văn Lâm với phong độ cực tốt trong thời gian gần đây cũng có thể chắc suất đến ASIAD 2018.

Chỉ còn tiền đạo Nguyễn Anh Ðức và Ðỗ Hùng Dũng, cầu thủ của Hà Nội FC là một trong những tiền vệ toàn diện nhất V.League và được xem là mảnh ghép thích hợp nhất với Lương Xuân Trường. Tuy nhiên Anh Đức lại được đánh giá cao nhờ kinh nghiệm thi đấu.

Khả năng giữa chân sút kinh nghiệm Ảnh Ðức (33 tuổi) và tiền vệ Hùng Dũng (25 tuổi) phải gạch 1 người. Và đó sẽ là bài toán rất khó mà HLV Park phải giải ngay trong giải tứ hùng VFF 2018 sắp tới.

Tin HOT bóng đá quốc tế

Real Madrid ngó lơ Eden Hazard

Theo AS, HLV Julen Lopetegui đã đề nghị BLĐ Real Madrid không nên chiêu mộ Eden Hazard trong kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Thay vào đó, chiến lược gia Tây Ban Nha sẽ đặt trọn niềm tin vào bộ đôi tiền vệ Isco và Marco Asensio.

HLV Julen Lopetegui cho rằng mức giá 200 triệu bảng dành cho Eden Hazard là quá đắt. Bên cạnh đó, chiến lược gia Tây Ban Nha cũng không quá buồn lòng nếu Real Madrid không thể chiêu mộ một ngôi sao khác thay thế Cristiano Ronaldo. Rạng sáng nay 29/7, Real Madrid đã đáp chuyến bay tới Mỹ để tham dự ICC 2018.

Mourinho tiết lộ bất ngờ lớn về nội bộ MU

Huấn luyện viên trưởng của Manchester United đã thừa nhận đội bóng của mình đang "gặp rắc rối" khi họ chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa để bắt đầu chiến dịch Premier League 2018-19. Jose Mourinho cảm thấy thất vọng vì những công tác chuyển nhượng của đội bóng, ông không tin câu lạc bộ sẽ mang về 2 bản hợp đồng nữa trước ngày 9 tháng 8.

"Tôi đã không rút ra được bất cứ thứ gì từ trận đấu này", Mourinho nói. “Đây không phải đội của tôi, một nửa đội hình không góp mặt và một nửa số cầu thủ hiện có sẽ không có mặt tại câu lạc bộ sau ngày 9 tháng 8. Thất bại trước Liverpool là khi tôi chẳng có sự tiếp viện nào cả. Paul (Pogba), Marouane (Fellaini), Victor (Lindelof), Marcus (Rashford), Jesse (Lingard), Nemanja (Matic) và Antonio (Valencia) - họ là những người như vậy. Đây không phải đội của chúng tôi (ông nhắc lại 2 lần)."

Watford chi 18 triệu bảng giải thoát cho Origi

Watford muốn mua Divock Origi của Liverpool, theo Miror, đội chủ sân Vicarage Road chấp nhận chi 18 triệu bảng cho cầu thủ người Bỉ. Liverpool đòi đến 26 triệu bảng cho ngôi sao của mình, song đó là một số tiền khá lớn với một cầu thủ không có phong độ quá cao như chân sút người Bỉ. Lời đề nghị trị giá 18 triệu bảng của Watford được cho là hợp lý với phong độ của Origi ở thời điểm hiện tại.

Trong trường hợp Liverpool không đồng ý bán Origi với giá 18 triệu bảng, Watford muốn mượn cầu thủ người Bỉ 1 năm. Nếu tiền đạo 23 tuổi chơi tốt, đội chủ sân Vicarage Road có thể kích hoạt điều khoản mua đứt với giá 22 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U23 Việt Nam HLV Park Hang Seo ASIAD 2018 Anh Đức Hùng Dũng MU Origi Real Madrid
Xem thêm