Quảng cáo

HLV Park Hang Seo nhận tin buồn từ tiền vệ Tuấn Anh

Thứ ba, 24/04/2018 13:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ĐT Việt Nam và HLV Park Hang Seo gần như chắc chắn sẽ không có được sự phục vụ của Tuấn Anh tại AFF Cup 2018.

Tuấn Anh mới thực hiện thành công ca phẫu thuật dây chằng đầu gối ở bệnh viện Wooridul, theo đó tiền vệ người Thái Bình sẽ ở lại Hàn Quốc khoảng 2 tháng để ổn định. Tuy nhiên, Tuấn Anh vẫn không kịp bình phục để tham dự Asiad 18 hay AFF Cup 2018 do quá trình hồi phục sau phẫu thuật kéo dài đến 1 năm.

Các bác sỹ Hàn Quốc tiết lộ Tuấn Anh sẽ mất khoảng 6 tháng - 1 năm để có thể trở lại sân cỏ. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, và với một người đã từng có tiền sử về chấn thương nhiều như Tuấn Anh thì mọi chuyện lại khác.

Thêm một lần nữa, tiền vệ tài hoa bậc nhất của bóng đá Việt Nam lại tiếp tục lỡ hẹn với đấu trường AFF Cup cùng ĐTQG. Năm 2016, Tuấn Anh phải chia tay với giải đấu lớn nhất Đông Nam Á, dù được HLV Hữu Thắng chờ đợi đến phút chót cũng vì chấn thương.

Đây là điều rất đáng tiếc bởi Tuấn Anh là một trong những cầu thủ mà HLV Park Hang Seo rất muốn có trong các giải đấu mà U23 cũng như ĐTVN tham dự. Ông từng nhiều lần triệu tập nhưng Tuấn Anh vẫn không thể tham dự vì chấn thương. Trước khi tập trung cho trận gặp Jordan ở VL Asian Cup 2019, Tuấn Anh cũng được điền tên nhưng một lần nữa chấn thương khiến anh lỡ hẹn.

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã dành thời gian đến bệnh viện Wooridul tại Hàn Quốc để thăm và động viên tiền vệ Tuấn Anh. Thầy Park nói: "Tuấn Anh còn rất trẻ, tương lai còn rất dài ở phía trước. Cháu hãy yên tâm điều trị. Thầy luôn quan tâm và chờ đợi hồi phục của cháu”.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Tuấn Anh ĐT Việt Nam Park Hang Seo HAGL Bầu Đức AFF Cup 2018
Xem thêm