Quảng cáo

HLV Park Hang Seo nổi cáu với các cầu thủ U22 Việt Nam

Thứ tư, 07/08/2019 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Ở buổi tập chiều 6/8, HLV Park Hang Seo đã nổi cáu với khả năng chuyền bóng và dứt điểm của các cầu thủ U22 Việt Nam.

VIDEO: Highlight U22 Việt Nam 2-0 Viettel FC (Thực hiện: Ngọc Bảo)

Nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho chiến dịch SEA Games 2019, HLV Park Hang Seo đã thực hiện nhiều đợt tập trung ngắn hạn, nhằm giúp các cầu thủ U22 Việt Nam nắm bắt lối chơi và ý đồ chiến thuật của ban huấn luyện.

Ở đợt tập trung lần 1 tháng 8, HLV Park Hang-seo đã triệu tập 28 cầu thủ tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Ở buổi tập chiều 6/8, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã mất bình tĩnh và nổi cáu với thái độ tập luyện của các học trò.

Trong buổi tập này, HLV Park Park Hang Seo đã chia đội tuyển U22 Việt Nam thành 2 nhóm. Nhóm tập phòng ngự do trợ lý Lee Young Jin phụ trách, trong khi ông Park trực tiếp chỉ đạo và thị phạm cho nhóm có vai trò tấn công.

Nhà cầm quân 60 tuổi đã cho những cầu thủ tấn công của U22 Việt Nam thực hành các bài rê bóng, đánh đầu, phối hợp nhóm ba người một chạm và dứt điểm cận thành. Ngoại trừ Huỳnh Tiến Đạt, các tiền đạo còn lại đều gây thất vọng ở khả năng dứt điểm.

Thêm vào đó, các tiền vệ cũng chưa 'hiểu bài' về động tác chuyền bóng, đã khiến HLV Park Hang Seo nổi cáu. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc liên tục hò hét yêu cầu tiền vệ phải chuyền bóng chuẩn xác và vận tốc tốt nhất có thể. Trong khi, ông đốc thúc các tiền đạo phải chắt chiu và cố gắng ghi bàn trong những cơ hội được tạo ra.

Ở buổi tập chiều ngày 7/8, HLV Park Hang Seo sẽ chia U22 Việt Nam thành 2 đội, thi đấu đối kháng. Trong đợt tập trung ngắn hạn tiếp theo sẽ diễn ra sau đợt này 4 ngày, thầy trò ông Park sẽ có trận đấu tập với CLB Kitchee SC của Hong Kong, Trung Quốc vào ngày 14/8.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U22 Việt Nam Park Hang Seo SEA Games 2019 Park Hang Seo
Xem thêm