Quảng cáo

HLV Solskjaer hết lời khen Lukaku và Rashford

Thứ năm, 03/01/2019 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu sau chiến thắng trước Newcastle, HLV Solskjaer đã dành những lời khen cho Lukaku và Rashford.

Ở vòng 21 Ngoại hạng Anh, Man Utd đã đánh bại Newcastle với tỉ số 2-0 nhờ công của Lukaku và Rashford. Phát biểu sau trận đấu, HLV Solskjaer đã hết lời ca ngợi hai cầu thủ đã ghi bàn tại St James' Park.

HLV Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc vì MU đã có 4 chiến thắng liên tiếp. Chúng tôi đã chơi chậm trong hiệp thi đấu đầu tiên, nhưng vẫn kiểm soát bóng rất tốt. Cuối cùng MU cũng có 1 trận giữ sạch lưới, đó là điều tôi rất hài lòng.

Thật tuyệt khi cả 2 tiền đạo đều ghi bàn hôm nay. Rashford có thể chơi ở cánh phải nhưng cũng có thể đá cặp tiền đạo với Lukaku. Điều này giúp tôi có thêm sự lựa chọn cho những trận đấu kế tiếp".

Thắng lợi 2-0 ngay tại St James' Park là chiến thắng thứ 4 của Man Utd kể từ khi Solskjaer lên nắm quyền thay Mourinho. Thành tích này đã giúp HLV Ole Gunnar Solskjaer cân bằng kỷ lục toàn thắng 4 trận đầu tiên dẫn dắt MU của Sir Matt Busby (1946).

Hiện tại Man Utd đang xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League mùa giải 2018/19 với 38 điểm. Đoàn quân của HLV Solskjaer còn nguyên cơ hội lọt vào top 4, bởi khoảng cách giữa họ với Chelsea chỉ còn 6 điểm.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU 2-0 Newcastle Man Utd HLV Solskjaer Lukaku Rashford
Xem thêm