Quảng cáo

HLV Thanh Hóa nói gì khi liên tục để Bùi Tiến Dũng dự bị?

Chủ nhật, 27/05/2018 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Thanh Hóa nói gì khi liên tục để Bùi Tiến Dũng dự bị?; Bầu Hiển thưởng nóng Hà Nội FC 500 triệu đồng... là những tin HOT bóng đá Việt Nam chiều 27/5.

HLV Thanh Hóa nói gì khi liên tục để Bùi Tiến Dũng dự bị?

Ở trận đấu chiều 26/5 trên sân Hàng Đẫy, thủ thành U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng tiếp tục phải ngồi dự bị nhìn đàn anh Thanh Thắng thi đấu. Như vậy, dưới thời HLV Đức Thắng, Tiến Dũng chưa được bắt chính trận nào.

Khi được hỏi HLV Đức Thắng có gặp áp lực gì không về sử dụng thủ môn Tiến Dũng, ông nói:  “Ở FLC Thanh Hoá, chẳng ai có thể gây được áp lực cho tôi phải dùng Tiến Dũng cả. Với tôi, ai có phong độ tốt, đáp ứng được chiến thuật của tôi thì sẽ được thi đấu chính thức”.

Bầu Hiển thưởng nóng Hà Nội FC 500 triệu

Hà Nội tiếp tục có trận thắng, lần này là vượt qua đối thủ mạnh FLC Thanh Hoá trên sân Hàng Đẫy, sau màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn, với chiến thắng chung cuộc 4-3. Sau trận đấu, bầu Hiển xuống sân vui mừng tuyên bố sẽ thưởng thêm cho Hà Nội 500 triệu. Như vậy, cộng với phần thưởng 300 triệu theo quy định cho mỗi trận thắng, Quang Hải và các đồng đội nhận 800 triệu trận đấu này.

Dù chiến thắng nhưng phát biểu sau trận, HLV phó Văn Sỹ Sơn của Hà Nội cho biết việc Hà Nội để thủng lưới 3 bàn nên không thể nói là đội bóng mạnh. Tuy nhiên, ông Sơn cảm thấy rất hạnh phúc khi trực tiếp chỉ đạo trên sân thay HLV Chu Đình Nghiêm dính án kỷ luật, đưa Hà Nội giành 2 trận thắng, 1 trận hoà ở 3 trận đấu vừa qua tại V-League.

Chủ tịch Hữu Thắng mong Phi Sơn được giảm án

Phía TP.HCM cho rằng tình huống trọng tài chính Hoàng Anh Tuấn không công nhận bàn thắng mở tỉ số của Phi Sơn ở phút 82 trận đấu vừa qua là sai lầm vì trong pha bóng đó, cú sút của Phi Sơn không chạm Quang Nam đã ở thế việt vị mà chạm người hậu vệ chủ nhà. Trọng tài Hoàng Anh Tuấn ban đầu định chỉ tay lên nhưng đã không công nhận bàn thắng khi quan sát thấy trợ lý phất cờ.

HLV Hữu Thắng nói xem lại băng kỹ thuật cho thấy bàn thắng đó hoàn toàn hợp lệ. Nhưng quyết định của trọng tài ở khoảnh khắc rất nhanh và nhạy cảm đó đã được đưa ra. Điều này khiến Phi Sơn và không ít cầu thủ đội khách ức chế. Không lâu sau, TP.HCM bị thua bàn và Phi Sơn phản ứng quyết liệt do uất ức khi không được công nhận bàn thắng. Tiền vệ TP.HCM liền bị trọng tài Anh Tuấn cho thẻ đỏ rời sân.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin HOT bóng đá Bầu Hiển FLC Thanh Hóa Chủ tịch Hữu Thắng V.League
Xem thêm