Quảng cáo

HLV Uzbekistan: 'Các cầu thủ Việt Nam đá hay và may mắn'

Thứ năm, 04/04/2019 07:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu sau trận ra quân VL 2 Olympic nữ 2020, HLV Nữ Uzbekistan đánh giá cao kỹ thuật của ĐT nữ Việt Nam.

Ở trận ra quân bảng B vòng loại Olympic 2020, ĐT nữ Việt Nam đã chạm trán chủ nhà nữ Uzbekistan. Dù phải thi đấu trên sân đối phương, HLV Mai Đức Chung và các học trò đã thi đấu đầy nỗ lực để giành chiến thắng sát nút 2-1 với 3 điểm đầu tiên đầy thuận lợi.

Phát biểu sau trận đấu HLV Uzbekistan Robert Gai thừa nhận các cầu thủ Việt Nam thi đấu rất hay: "Đội tuyển nữ Việt Nam tuy có thể hình nhỏ bé nhưng có sự khéo léo, khôn ngoan, chiến thuật hợp lý cộng với sự may mắn đã giành chiến thắng".

HLV Mai Đức Chung cũng có những lời khen ngợi đối thủ: "Uzbekistan có thể hình tốt và tốc độ. Họ chơi bóng dài nên đã gây áp lực cho chúng tôi ở hiệp một. Nhưng sang hiệp hai, tôi đã thay đổi đấu pháp, cho đội đá nhỏ và đá nhanh hơn khiến đội bạn bị lúng túng và xuống sức. Tuy nhiên, phải nhìn nhận rằng chúng tôi  có chút may mắn khi đã bảo toàn được chiến thắng 2-1.

Chúng ta có 2 ngày nghỉ ngơi hồi phục và chuẩn bị đấu pháp cho trận đấu gặp Hồng Kông. Chúng ta vẫn tôn trọng các đối thủ, không được chủ quan và tiếp tục tập trung thi đấu hết sức mình để giành chiến thắng".

Đội tuyển nữ Việt Nam ra sân với đội hình gồm các cầu thủ đang có phong độ tốt nhất; cụ thể: thủ môn Trần Thị Kim Thanh (14), các hậu vệ Trần Thị Hồng Nhung (2), đội trưởng Chương Thị Kiều (3), Phạm Thị Tươi (15), Vũ Thị Nhung (16). Ở hàng công, Huỳnh Như (9) được giao trọng trách tiền vệ cắm với sự hỗ trợ của Nguyễn Thị Tuyết Dung (7), Nguyễn Thị Liễu (8), Thái Thị Thảo (11), Nguyễn Thị Bích Thùy (12) và Nguyễn Thị Vạn (18).

17h ngày 6/4, đội tuyển nữ Việt Nam tiếp tục bước vào trận đấu thứ 2 găp ĐT nữ Hồng Kông trên SVĐ Transportation Institute.  ĐT nữ Việt Nam đang có lợi thế rất lớn trong việc giành tấm vé bảng B vượt qua vòng loại 2.

Ghi bàn:

Việt Nam: Huỳnh Như (9) 7’, Nguyễn Thị Tuyết Dung (7) 57’

Uzbekistan: Kuchkarova Ugiloy (3) 11’

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Việt Nam ĐT nữ Việt Nam VL Olympic nữ 2020 Việt Nam 2-1 Uzbekistan
Xem thêm