Quảng cáo

Học trò tiết lộ chiến thuật 'rất lạ' của HLV Park Hang Seo

Thứ hai, 04/12/2017 06:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Học trò tiết lộ chiến thuật 'rất lạ' của HLV Park Hang Seo; Chelsea sẵn sàng để Courtois ra đi miễn phí... là những tin bóng đá nổi bật sáng 4/12.

Học trò tiết lộ chiến thuật 'rất lạ' của HLV Park Hang Seo

Sau 3 ngày tập trung, tuyển U23 Việt Nam đã chính thức đầy đủ quân số sau khi thủ môn Nguyễn Văn Hoàng của Sài Gòn hội quân. Trong thời gian này, HLV Park Hang Seo cũng đã dần định hình lối chơi của U23 Việt Nam bằng đấu pháp khá xa lạ với các tuyển thủ.

HLV Park Hang Seo, Sơ đồ 3-5-2, HLV Conte, Đức Huy u23, bóng đá Việt Nam, U23 Việt Nam

Tiền vệ Phạm Đức Huy chia sẻ sau buổi tập 3/12: "Tiền vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội cũng khẳng định việc U23 Việt Nam phải giải quyết đầu tiên là vấn đề thể lực của toàn đội nếu muốn cạnh tranh với các đối thủ ở châu lục. Ngoài ra, anh cũng bật mí sơ đồ chiến thuật mà HLV Park muốn áp dụng với U23 Việt Nam là 3-5-2".

U23 Việt Nam dính bão chấn thương, thử nghiệm đá 3 hậu vệ

Chelsea sẵn sàng để Courtois ra đi miễn phí

Anh loan tin thay vì bán Thibaut Courtois sớm để thu tiền về, Chelsea sẵn sàng để thủ thành người Bỉ thi đấu đến hết hợp đồng thay vì bán cho Real Madrid hay một đội bóng nào đó. Courtois được liên hệ với Real và anh từng được cho là muốn rời Stamford Bridge. Hiện tuyển thủ Bỉ vẫn chưa gia hạn hợp đồng với The Blues trong khi hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới. Real coi Courtois là sự thay thế cho Keylor Navas.

Real Madrid chọn Gabriel Jesus làm phương án dự phòng cho Harry Kane

Trong trường hợp không thể chiêu mộ được Harry Kane thì Real Madrid sẽ chuyển hướng sang Gabriel Jesus. Tiền đạo 20 tuổi người Brazil gia nhập Man City với giá 27 triệu bảng chưa được bao lâu nhưng có thể sẽ sớm ra đi. Mục tiêu mua sắm số 1 cho hàng công của City vẫn là Harry Kane nhưng nếu không thể mua được Kane thì Real sẽ tìm cách mua Gabriel Jesus.

Jesus đã ghi 10 bàn thắng cho City kể từ đầu mùa và hiện đã được coi là nhân tố quan trọng không kém Sergio Aguero trên hàng công của Man City.

Đón Sanchez, Pep sẵn sàng bán Aguero

Chuẩn bị chỗ cho học trò cũ Alexis Sanchez, Pep Guardiola được cho đã nói với lãnh đạo Man City, muốn được bán chân sút Aguero đi. Cựu thuyền trưởng Barca từng thừa nhận, không thể sắp xếp được cả Aguero và Gabriel Jesus trong cùng đội hình. Và theo Diario Gol, ông quyết định "hi sinh" tiền đạo Argentina.

Lý do không nằm ở chuyên môn, mà vì giữa Pep và Aguero có mối quan hệ không mấy tốt đẹp, tồn tại từ mùa trước. Tuy nhiên, hiện Man xanh vẫn cần "Kun" bởi anh đạt phong độ cao, đang cùng Sterling dẫn đầu số bàn thắng ghi được cho CLB: 9 bàn ở Premier League.

Dù vậy, với lời hứa dành cho Sanchez, Pep có lý do để đẩy Aguero... ra đường. Real Madrid rất vui khi biết được điều này và Chủ tịch Perez, người vốn để ý Aguero từ lúc còn chơi cho Atletico Madrid, muốn chớp cơ hội đưa anh về Bernaeu.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Park Hang Seo Đức Huy U23 Việt Nam Chelsea Courtois tin bóng đá
Xem thêm