Quảng cáo

Lộ diện nhà tài trợ 'khủng' của ĐKVĐ V.League

Thứ hai, 12/03/2018 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lộ diện nhà tài trợ 'khủng' của nhà ĐKVĐ V.League; Real muốn chiêu mộ sao Barca... là những tin hot bóng đá nổi bật sáng 12/3.

Tin hot bóng đá Việt Nam sáng 12/3

Lộ diện nhà tài trợ 'khủng' của nhà ĐKVĐ V.League

Highlights: Quảng Nam 1-1 Sài Gòn (Vòng 1 V-League 2018)

Sau nhiều đồn đoán, tên nhà tài trợ trên áo đấu của CLB Quảng Nam đã lộ diện trong trận đấu khai mạc V.League mùa giải 2018 vào chiều thứ Sáu. Cụ thể, logo xuất hiện trên áo đấu của nhà đương kim vô địch V.League chính là Batdongsan.com.vn. Đây là một website về bất động sản của một công ty tầm cỡ hoạt động về truyền thông và quảng cáo tại Việt Nam mang tên Đại Việt Group.

Quảng Nam, Real, Barca, tin bóng đá, tin hot bóng đá, Harry Kane

Được biết, hợp đồng tài trợ quảng cáo giữa CLB Quảng Nam và Đại Việt Group có thời hạn hai năm và giá trị hợp đồng rơi vào khoảng trên 10 tỷ Đồng mỗi mùa. Sau khi ký kết hợp đồng tài trợ với Đại Việt Group, ngân sách trong mùa giải 2018 của Quảng Nam FC đã có tổng cộng gần 70 tỷ Đồng. Trước đó họ đã được cấp 40 tỷ từ Công ty QNK, 10 tỷ từ ngân sách tỉnh Quảng Nam.

Tin hot bóng đá quốc tế sáng 12/3

Real muốn chiêu mộ sao Barca

Theo Dario Gol, Umtiti đang gây sức ép, yêu cầu lãnh đạo Barcelona tăng lương cho anh, khi mức thù lao đang thuộc diện thấp nhất ở sân Nou Camp (2,6 triệu bảng/năm). Trung vệ người Pháp muốn nhận 7 triệu bảng/năm trong bản hợp đồng mới và đe dọa rời Barcelona nếu CLB không đáp ứng đề nghị lương bổng của anh. Giao kèo giữa Umtiti và Barca có kèm thêm điều khoản phá vỡ hợp đồng chỉ 53 triệu bảng.

Trong động thái mới nhất, chủ tịch Real - Florentino Perez cũng nhắm đến Umtiti trong công cuộc thanh lọc lực lượng dưới hàng thủ mùa tới. Los Blancos trải qua mùa giải thảm hại tại La Liga, với tuyến phòng ngự liên tục mắc sai lầm. Bởi vậy, họ đang mưu đồ đánh cắp trung vệ hay nhất của Barca ở thời điểm hiện tại.

Harry Kane dính chấn thương

Tiền đạo ngôi sao của Tottenham Harry Kane dính chấn thương mắt cá chân sau pha va chạm với thủ thành Asmir Begovic ở trận "gà trống" thắng Bournemouth 4-1 trên sân nhà ở vòng 30 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) khuya 11-3 (giờ VN).

HLV Mauricio Pochettino cho biết, đội ngũ y tế của Tottenham cần làm thêm nhiều kiểm tra để xác định mức độ chấn thương của Kane. Tuy nhiên, HLV Pochettino hi vọng chấn thương của tiền đạo này không quá nghiêm trọng. Dẫu vậy, các CĐV tuyển Anh cũng không khỏi lo lắng bởi chấn thương của tiền đạo chủ lực tuyển Anh xảy ra vào thời điểm World Cup 2018 đang đến rất gần.

Aguero dính chấn thương, nghỉ 2 tuần

Man City sẽ không có tiền đạo Sergio Aguero trong đội hình ở trận gặp Stoke đêm thứ Hai này sau khi bị đau nhức ở đầu gối trong một buổi tập. Được biết Aguero đã kiểm tra đầu gối và được các bác sĩ khẳng định không có gì nghiêm trọng, nhưng vẫn sẽ phải nghỉ khoảng 2 tuần.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quảng Nam Real Barca tin bóng đá tin hot bóng đá Harry Kane
Xem thêm