Quảng cáo

Nguyên Mạnh tự tin trước trận đại chiến Hà Nội vs SLNA

Chủ nhật, 07/04/2019 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ môn Trần Nguyên Mạnh đánh giá cao Hà Nội FC, nhưng anh tin tưởng SLNA sẽ tạo nên bất ngờ tại Hàng Đẫy.

Vòng 4 V.League 2019 sẽ trở lại cuối tuần này, trong đó tâm điểm là trận đại chiến giữa Hà Nội FC và CLB Sông Lam Nghệ An trên sân Hàng Đẫy. Đánh giá về đội chủ nhà, thủ môn Nguyên Mạnh cho rằng Quang Hải và đồng đội là tập thể mạnh nhất giải đấu.

Thủ thành mới trở lại sau chấn thương tiết lộ HLV Nguyễn Đức Thắng và ban huấn luyện Sông Lam Nghệ An đã nghiên cứu và tìm ra đấu pháp khắc chế lối chơi kiểm soát bóng và tập trung vào tấn công của đội bóng thủ đô.

Trả lời Báo Nghệ An, thủ môn Nguyên Mạnh chia sẻ: "CLB Hà Nội là đội bóng mạnh nhất V.League thời điểm hiện tại. Đối đầu với Hà Nội, SLNA đã chuẩn bị kỹ chiến thuật và đấu pháp của BHL đề ra. Tôi và các đồng đội đặt quyết tâm thi đấu hết mình, cống hiến một trận đấu hay để tạo thêm niềm tin cho người hâm mộ xứ Nghệ. Dù vắng những trụ cột vì chấn thương nhưng tôi tin rằng những cầu thủ được HLV Đức Thắng tin tưởng sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình.

Những mùa giải gần đây, SLNA gặp Hà Nội đều có kết quả không như mong đợi, mục tiêu của ban huấn luyện là có điểm nhưng chúng em rất đoàn kết và cố gắng giành chiến thắng. Riêng cá nhân tôi và hàng phòng ngự sẽ thi đấu chặt chẽ, quyết tâm không để đối thủ ghi bàn".

Trước trận đấu này, SLNA đang gặp phải cuộc khủng hoảng về nhân sự khi một loạt trụ cột đang đối mặt với chấn thương như Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh... Vì thế HLV Đức Thắng phải đặt trọn niềm tin vào những cái tên chất lượng khác như Olaha, Văn Bình, Khắc Ngọc.

Trận đấu hấp dẫn giữa Hà Nội FC vs Sông Lam Nghệ An sẽ được Thể Thao 247 trực tiếp, mời quý độc giả chú ý đón xem. LỊCH THI ĐẤU Vòng 4 V.LEAGUE tại đây!

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nguyên Mạnh SLNA Hà Nội vs SLNA V.League 2019
Xem thêm