Quảng cáo

Phan Văn Đức gửi thông điệp đặc biệt cho HLV Park Hang Seo

Thứ bảy, 13/06/2020 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Sau chuyến làm khách tại vòng 4 V.League 2020, Phan Văn Đức bày tỏ mong muốn sẽ được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam.

VIDEO: Bác sỹ Choi thăm hỏi Văn Đức, Trọng Hùng (Next Sports)

Tại vòng 4 V.League 2020, Sông Lam Nghệ An đã hành quân đến làm khách trên sân của Thanh Hoá. Đội khách bế tắc hoàn toàn trên mặt trận tấn công và phải may mắn mới giành được 1 điểm.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Ngôi Quang Trường thừa nhận SLNA đang rất phụ thuộc vào Phan Văn Đức. Trong khi tiền đạo mang áo số 20 tiết lộ bản thân chưa trong trạng thái sung sức nhất. Ngoài ra, Văn Đức cũng gửi lời nhắn nhủ đến HLV Park Hang Seo.

Phan Văn Đức chia sẻ: "Tôi không biết có HLV Park Hang Seo trên khán đài. Tôi cứ vào sân là thi đấu chứ không để ý nhiều đến thứ khác. Tôi mới trở lại sau thời gian dài chấn thương nên cần cố gắng thi đấu từng trận một.

phan van duc tai dt viet nam

Mục tiêu của tôi trong thời gian tới là cùng SLNA chiến đấu giành thành tích cao nhất có thể. Ngoài ra, với cá nhân mình, tôi sẽ nỗ lực để được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển. Trên ĐT đang có rất nhiều cầu thủ hay, vì thế tôi phải cố gắng hơn nữa".

HLV Park Hang Seo và cộng sự có mặt tại SVĐ Thanh Hoá để theo dõi trận đấu. Đáng tiếc trận cầu đã diễn ra không quá hấp dẫn khi kết thúc với tỉ số 0-0. Sau khi trọng tài thổi còi mãn cuộc, bác sỹ Choi Ju Young đang xuống sân và thăm khám cho Phan Văn Đức và Trọng Hùng.

Trước đó ở một pha tranh chấp ở phút 90+3, Phan Văn Đức đã có một pha va chạm rất mạnh với cầu thủ bên phía đội chủ nhà. Tiền đạo sinh năm 1996 đã ôm đầu gối đầy đau đớn và phải rời sân bằng cáng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Phan Văn Đức HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam Vòng 4 V.League 2020 Thanh Hoá 0-0 SLNA
Xem thêm