Quảng cáo

Quế Ngọc Hải dự đoán tỷ số bất ngờ trận Việt Nam đấu Afghanistan

Thứ ba, 14/11/2017 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trung vệ Quế Ngọc Hải đã dự đoán tỷ số trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Afghanistan tại Mỹ Đình vào lúc 19h00 tối nay.

Vào 19h00 tối nay, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón ĐT Afghanistan trên sân vận động Mỹ Đình. Đây cũng là trận đấu ra mắt của tân HLV trưởng Park Hang Seo với người hâm mộ nước nhà. Theo đó chỉ một điểm trước Afghanistan, Văn Quyết và các đồng đội sẽ chắc chắn giành tấm vé dự VCK Asian Cup 2019.

Từng góp mặt trong trận đấu lượt đi giữa Afghanistan và ĐTVN, trung vệ Quế Ngọc Hải khẳng định đối thủ của chúng ta trong buổi tối nay không hề dễ chơi. Cầu thủ của SLNA cho rằng Afghanistan đặc biệt nguy hiểm ở các pha bóng bổng và những tình huống cố định.

Quế Ngọc Hải, ĐT Việt Nam, Việt Nam vs Afghanistan, bóng đá Việt Nam,

Đánh giá Afghanistan là đối thủ khó chơi nhưng Ngọc Hải tự tin vào một thắng lợi cho thầy trò HLV Park Hang Seo. "Tôi dự đoán ĐT Việt Nam sẽ giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Afghanistan. Chúng ta có lợi thế sân nhà và sở hữu hàng công mạnh. Tôi tin tưởng Việt Nam sẽ chiến thắng".

Dù không được HLV Park Hang Seo triệu tập trong lần tập trung này, nhưng Quế Ngọc Hải đặc biệt tin tưởng những đồng đội được gọi. Cụ thể, trung vệ sinh năm 1993 cho rằng trong đội hình tuyển Việt Nam hiện tại có 3 cái tên sẽ tạo ra sự khác biệt.

Cựu thủ quân U23 Việt Nam phân tích: “Hàng công của ĐTVN có anh Văn Quyết, Công Phượng là những cầu thủ giỏi. Tôi tin họ sẽ biết cách tạo ra sự khác biệt. Hơn hết, chúng ta có hàng tiền vệ mạnh với những cầu thủ giỏi như Xuân Trường nên có thể kiểm soát thế trận và áp đặt lối chơi trước Afghanistan. Tất nhiên, chúng ta không được chủ quan trước Afghanistan, khi họ có nhiều cầu thủ chất lượng và có thể mang đến sự khác biệt”.

Sau 4 lượt trận ở bảng C thuộc khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam bằng điểm với Jordan (8 điểm) nhưng tạm xếp vị trí thứ 2 do kém về hiệu số (+6 so với +10), hai vị trí cuối bảng lần lượt thuộc về Campuchia (3 điểm, hiệu số -12) và Afghanistan (2 điểm, hiệu số -4).

Vlog Minh Hải | Chuyện của Quế Ngọc Hải bị loại, chuyện của Lương Xuân Trường

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quế Ngọc Hải ĐT Việt Nam Việt Nam vs Afghanistan bóng đá Việt Nam
Xem thêm