Quảng cáo

'Tài năng được PVF về tận nhà tuyển' muốn khoác áo Hà Nội FC

Thứ hai, 13/04/2020 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Tài năng trẻ Võ Anh Quân của PVF mong ước sẽ được thi đấu tại V.League cho CLB Hà Nội.

Tham gia giải U11 tỉnh Quảng Bình, giúp đội nhà vô địch và giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất, Võ Anh Quân (sinh năm 2004) được HLV Mai Ngọc Quang đến nhà đặt vấn đề vào PVF tập thử.

Anh Quân cho biết: "Lúc đầu em chưa biết thầy là ai, lại đi cùng một người khác nên hơi sợ khi gặp ngoài sân. Sau thầy về tận nhà nói chuyện với ba má em mới hay thầy ở PVF"

Trước đó, ba má tính khi con trai học hết lớp 5 sẽ cho vào Hoàng Anh Gia Lai thi tuyển. Vì học trên lớp khá tốt, người lại nhỏ nên cậu bé Anh Quân cũng lưỡng lự. Thấy con đam mê, ba má động viên.

Chàng trai với gương mặt hiền khô cũng từng rơi nước mắt khi lỡ cơ hội cùng các anh sinh năm 2003 sang Hàn Quốc thi đấu cách đây vài năm. "Sáng hôm sau toàn đội đi thì chiều nay tập em bị gãy tay. Suất đó phải nhường cho bạn khác. Em lên phòng, khóc. Ba má động viên con, trước mắt chặng đường còn dài, khó khăn sẽ cho con sức mạnh nên hãy bình tĩnh" – Anh Quân chia sẻ.

Chàng trai có gương mặt hiền khô nhưng lại vô cùng mạnh mẽ và tốc độ trên sân. Em được huấn luyện viên cho đá tiền vệ cánh trái, khi cần thì đá tiền vệ trung tâm. Anh Quân nói khi đá biên mình thích phong cách của Neymar (Brasil) hay Eden Hazard (Bỉ).

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, em thường học theo lối đá khôn ngoan của Andrés Iniesta (Tây Ban Nha). Tương lai, Anh Quân đặt mục tiêu sẽ được đóng góp cho màu áo các đội tuyển quốc gia và phấn đấu trở thành cầu thủ của CLB Hà Nội sau khi tốt nghiệp.

Cầu thủ của U15 PVF từng giành vô địch và á quân ICC Cup năm 2018 và 2019 và U15 - U16 Việt Nam giờ đây đang thi đấu đầy tự tin trong màu áo U19 Phố Hiến tại giải U19 quốc gia 2020.

Không bị sức ép tâm lý, những chàng trai trẻ mới bước sang tuổi 16, 17 của PVF đã cống hiến cho khán giả những trận cầu đẹp mắt. Họ thi đấu với tinh thần đầy quyết tâm và có 07 điểm, chỉ đứng sau các nhà đương kim vô địch U19 Hà Nội 01 điểm.

XEM THÊM: 'Tài năng được PVF phát hiện bất ngờ' đạt nhiều thành tích khủng

VIDEO: Màn trình diễn tuyệt vời của 'Messi Hà Tĩnh' Lê Anh Đức năm 2018

Author Thethao247.vn Theo PVF / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Võ Anh Quân Tài năng trẻ PVF PVF Hà Nội FC HAGL
Xem thêm