Quảng cáo

Tân vương V.League 2017 chính thức lộ diện

Thứ bảy, 25/11/2017 19:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xác định tân vương V.League 2017; Man City kiếm tiền kỷ lục từ nhà tài trợ mới... là những tin bóng đá nổi bật tối ngày 25/11.

Chính thức: Xác định tân vương V.League 2017

Đánh bại đội TP.HCM với tỷ số 3-1 ở vòng 26 diễn ra trên sân Tam Kỳ lúc 17h, CLB Quảng Nam giành chức vô địch V.League 2017 sau cuộc đua nghẹt thở với CLB Hà Nội và CLB Thanh Hóa. Thầy trò huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc lập nên kỳ tích khi giúp bóng đá Quảng Nam lần đầu vô địch V.League. Sau 26 vòng đấu, CLB Quảng Nam bước lên ngôi vương khi có 48 điểm, ghi 46 bàn và chịu 32 bàn thua.

Quảng Nam, V.League 2017, Oezil, Man City, tin bóng đá, bóng đá Việt Nam

Đội chủ sân Tam Kỳ chỉ nâng cúp vô địch sau cuộc đua nghẹt thở với CLB Hà Nội và CLB Thanh Hóa. Danh hiệu xứng đáng dành cho HLV Hoàng Văn Phúc và các học trò khi đã chiến đấu kiên cường dù không được đánh giá cao nhất mùa này.

Highlights: Quảng Nam 3-1 TPHCM

Từ chối Fenerbache, Oezil hé lộ khả năng đến M.U

Theo trang tin của Thổ Nhĩ Kỳ, Sabah thì Mesut Oezil đã từ chối lời mời của CLB Fenerbache và tiết lộ rằng anh sẽ chuyển sang M.U. Đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ được cho là đã đề nghị Oezil chuyển tới sân Sukru Saracoglu vào Hè năm sau, khi anh đáo hạn hợp đồng với Arsenal. Tờ Sabah khẳng định Oezil đã nói với CLB Fenerbache rằng: “Xin cảm ơn về lời đề nghị nhưng tôi thực sự muốn ở lại Premier League. M.U đã gửi một lời đề nghị lớn cho tôi. Tôi chắc chắn sẽ chuyển tới đó”. HLV Jose Mourinho của M.U từng dẫn dắt Oezil tại Real Madrid và ông rất muốn tái ngộ với cầu thủ người Đức ở Old Trafford.

Man City kiếm tiền kỷ lục từ nhà tài trợ mới

Man City sắp hoàn tất hợp đồng trị giá 50 triệu bảng mỗi năm với Puma, trở thành hợp đồng thương mại lớn nhất lịch sử của mình. Theo Sportsmail, cuộc đàm phán giữa đội bóng đang dẫn đầu Premier League và hãng dụng cụ thể thao khổng lồ đang gần hoàn tất.

Thỏa thuận hiện tại của Man City với Nike mang lại khoảng 20 triệu bảng mỗi mùa, kết thúc vào cuối chiến dịch này và các quan chức của CLB quan tâm tìm kiếm các điều khoản tốt hơn. Con số khoảng 50 triệu bảng được cho là ngang bằng với hợp đồng Nike của Chelsea, bắt đầu vào mùa giải này. Nó sẽ giúp Man City thu hẹp khoảng cách về đối thủ Man Utd, đội đang thực hiện hợp đồng 10 năm với Adidas trị giá 75 triệu bảng mỗi mùa.

Juventus mua đứt Douglas Costa

TGĐ Bayern Munich, Rummenigge vừa tuyên bố Juventus sẽ mua đứt cầu thủ chạy cánh người Brazil Douglas Costa mà họ đang mượn của Hùm xám. Juve đã trả 6 triệu euro phí mượn Costa và được phép mua đứt cầu thủ 27 tuổi này với phí 40 triệu euro. Mùa này Costa đã chơi 16 trận cho Juve, ghi 1 bàn và có 3 đường kiến tạo.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quảng Nam V.League 2017 Oezil Man City tin bóng đá bóng đá Việt Nam
Xem thêm