Quảng cáo

Thành Lương chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của HAGL

Thứ năm, 05/04/2018 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu trước trận đấu Hà Nội vs HAGL, Thành Lương đã chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của đội bóng phố Núi.

Trận đấu tâm điểm lượt đấu bù vòng 3 V.League giữa Hà Nội FC và HAGL sẽ được diễn ra lúc 19h00 tối nay trên sân Hàng Đẫy. Với sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao U23 Việt Nam như Xuân Trường, Công Phượng, Quang Hải, Duy Mạnh... đã tạo nên cơn sốt rất nóng với NHM thủ đô.

Trước trận cầu nóng bỏng này, tiền vệ Phạm Thành Lương của Hà Nội FC đã lên tiếng đánh giá về đối thủ. Cụ thể, cựu tuyển thủ ĐTQG cho rằng HAGL năm nay là một đội bóng rất đáng gờm, trong đó cái tên nguy hiểm nhất chính là Lương Xuân Trường.

Hà Nội vs HAGL, V.Legaue, Thành Lương, Xuân Trường

Thành Lương chia sẻ: "HAGL là đội bóng mạnh, họ có rất nhiều cầu thủ trẻ được thi đấu cùng nhau nhiều năm. Đây là đội bóng rất kỹ thuật, họ rất giống Hà Nội ở lối đá tấn công. Chúng tôi đá ở V.Legaue, các đối thủ thường phải chơi phòng ngự, nhưng HAGL lại làm điều ngược lại, khiến Hà Nội gặp khó khăn trong việc kiểm soát bóng.

Tất cả cầu thủ của HAGL và Hà Nội đều có thể kết thúc trận đấu bằng 1 vài pha lóe sáng cá nhân. Xuân Trường chính là cầu thủ được bản thân Lương đánh giá cao nhất. Việc Trường trở lại đã giúp HAGL mạnh hơn rất nhiều. Đây là cầu thủ có khả năng tổ chức trận đấu và tung ra các đường chuyền có nhiều đột biến".

Dù đánh giá rất cao đối thủ đến từ phố Núi, tuy nhiên Thành Lương vẫn không quên khẳng định anh và các đồng đội tại Hà Nội FC đã đặt quyết tâm hướng tới một chiến thắng, để giành trọn 3 điểm trên sân nhà.

Đội hình dự kiến:

HAGL: Văn Trường; Tăng Tiến, Đăng Tuấn, Kim Jin Seo; Văn Thanh, Xuân Trường, Minh Vương, Văn Sơn; Công Phượng, Rimario, Văn Toàn.

Hà Nội FC: Văn Công; Văn Kiên, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Hậu; Quang Hải, Hữu Dũng, Moses, Văn Quyết; Văn Đại, Oseni.


Lịch đấu bù V.League:

17h00: Sanna Khánh Hòa - FLC Thanh Hóa

19h00: TP.HCM - SLNA

19h00: Hà Nội - HAGL

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hà Nội vs HAGL V.Legaue Thành Lương Xuân Trường
Xem thêm