Quảng cáo

Thầy Park chấm 'cầu thủ hay nhất Châu Á' đá cặp với Xuân Trường?

Thứ ba, 20/03/2018 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng tân binh Hồ Khắc Ngọc đá cặp với Lương Xuân Trường trong trận gặp Jordan tới đây.

VIDEO: Hồ Khắc Ngọc đi bóng đẳng cấp

Tối qua 19/3, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ được gọi lên tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho trận gặp ĐT Jordan. Đáng chú ý trong đợt tập trung lần này có 3 gương mặt mới là Lâm Quang Anh, Hồ Khắc Ngọc và Hồ Tấn Tài.

Trong danh sách, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã gạch tên Ngô Hoàng Thịnh và Huy Hùng, những tiền vệ đã hỗ trợ rất tốt cho Lương Xuân Trường phát huy hết tài năng ở khu trung tuyến ĐT Việt Nam khiến NHM đặc biệt lo lắng. Tuy nhiên thầy Park đã 'chấm' được một cái tên để đá cặp với tiền vệ gốc Tuyên Quang, đó là Hồ Khắc Ngọc.

Park Hang Seo, Hồ Khắc Ngọc, ĐT Việt Nam, Xuân Trường

Không phải những ngôi sao U23 Việt Nam như Phan Văn Đức hay Phạm Xuân Mạnh mà chính Hồ Khắc Ngọc mới là cầu thủ chơi nổi bật nhất SLNA thời gian qua. Tiền vệ mang số 12 không chỉ đánh chặn tốt mà còn có những đường chuyền bóng thông minh có điểm rơi vào thẳng trung lộ đối phương.

Ngoài ra khả năng phát động tấn công cực tốt, Hồ Khắc Ngọc còn khiến hàng phòng ngự đối phương phải rơi vào trạng thái báo động mỗi khi anh dâng lên tấn công, tiền vệ 26 tuổi này luôn khiến đối thủ bất ngờ với những pha qua người khéo léo trước khi tung ra những cú dứt điểm uy lực.

Tiền vệ sinh năm 1992 sở hữu tư duy chiến thuật sắc sảo, kỹ thuật điêu luyện cùng khả năng kiểm soát bóng rất tốt. Dù thể hình nhỏ con (cao 1m67, nặng 60kg), nhưng tiền vệ của SLNA luôn hoàn thành rất tốt khả năng đánh chặn cũng như hỗ trợ phòng ngự. Không quá nếu nói Hồ Khắc Ngọc chính là tiền vệ trung tâm hay nhất V.League hiện giờ.

Khắc Ngọc cũng chính là cầu thủ chơi hay nhất của SLNA tại AFC Cup 2018 và giúp đội bóng xứ Nghệ có được ngôi đầu bảng H ở sân chơi này. Sự nổi bật của Khắc Ngọc được AFC hay tờ Fox Sports Asia đánh giá rất cao. Tờ Goal.com phiên bản châu Á thậm chí còn bình chọn Hồ Khắc Ngọc là cầu thủ hay nhất châu Á tháng 2/2018.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Park Hang Seo Hồ Khắc Ngọc ĐT Việt Nam Xuân Trường
Xem thêm