Quảng cáo

Thi đấu áp đảo, U15 PVF thắng cực đậm đội bóng Trung Quốc

Thứ hai, 29/10/2018 12:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ở lượt trận thứ 2 giải ARI SPORTS CUP, U15 PVF đã giành chiến thắng rất đậm trước đại diện đến từ Trung Quốc.

Ở lượt trận thứ 2 giải ARI SPORTS CUP diễn ra tại Hàn Quốc, U15 PVF đã chạm trán một đại diện đến từ Trung Quốc. Với đẳng cấp vượt trội, các cầu thủ trẻ Việt Nam đã dễ dàng kiểm soát thế trận và dồn ép đối thủ.

Áp đặt lối chơi ngay từ những phút đầu tiên, U15 PVF dễ dàng có được chiến thắng với tỉ số 8-0. Các cầu thủ ghi bàn là Phúc Tường (12'); Đức Duy (14'); Nhật Vũ (16'); Nhật Vũ (32') trong hiệp 1. Hiệp 2: Nhật Vũ (41'); Nhật Vũ (43'); Anh Quân (63'); Viết Thiện (70').

Thi đấu tại Hàn Quốc, U15 PVF đã nhận được sự cổ vũ và ủng hộ nhiệt tình của cổ động viên, là những người Việt Nam đang làm việc và sinh sống tại xứ Kim Chi. Hết trận các cầu thủ trẻ và cổ động viên đã có những bức hình lưu niệm cùng nhau.

Trước đó ở trận ra quân giải ARI SPORTS CUP, U15 PVF đã đối đầu với Gangwon. Dù thi đấu rất tốt và có bàn thắng trước, những các cầu thủ trẻ của PVF đã không thể giữ được lợi thế và chấp nhận 1 kết quả hoà 1-1.

ARI SPORTS CUP là cơ hội tuyệt vời để các cầu thủ trẻ được cọ xát với bạn bè cùng trang lứa. Ngoài PVF đến từ Việt Nam, giải còn quy tụ 7 đội bóng khác đến từ các quốc gia Hàn Quốc, Trung Quốc, Uzbekistan, Iran, Triều Tiên.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U15 PVF ARI SPORTS CUP bóng đá Việt Nam PVF
Xem thêm