Quảng cáo

Thông tin tổng quan về trận Barcelona vs Roma, 1h45 ngày 5/4

Thứ tư, 04/04/2018 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tổng hợp thông tin trước trận cầu hấp dẫn giữa Barcelona vs Roma tại tứ kết Champions League 2017/18.

Lá thăm may rủi đưa AS Roma đụng phải một trong những ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch ở vòng tứ kết. Các chuyên gia nhận định cuộc đối đầu giữa Barcelona vs Roma thuộc trận lượt đi tứ kết Champions League mùa này được cho là không cân sức, nhất là Messi và các đồng đội được thi đấu trên sân nhà.

Đội bóng số một La Liga đang thể hiện sức mạnh hủy diệt. Cuối tuần vừa qua, họ chỉ có được trận hòa 2-2 trước Sevilla ở La Liga. Tuy nhiên, tại La Liga cuộc đua đã ngã ngũ, thế nên Barca đã không bung hết sức ở đấu trường này. Hơn nữa, Barcelona đang có phong độ cực tốt và bất bại trên sân nhà mùa này. Họ đã giữ sạch lưới 10/12 trên tại thánh địa Nou Camp.

Barcelona vs Roma, thông tin trận Barcelona vs Roma, Champions League

25 trận gần nhất của Barcelona tại thánh địa của mình ở đấu trường Champions League họ đều bất bại, trong đó thắng tới 23 trận. 4 trận bao gồm 3 vòng bảng và trận gần nhất đón tiếp Chelsea trong khuôn khổ Champions League mùa này, Barca toàn thắng với cách biệt đều là 2 hoặc 3 bàn.

Chính Roma là một trong những nạn nhân thê thảm nhất tại Nou Camp. CLB vốn chưa bao giờ vô địch Serie A suốt gần 20 năm gần đây từng thảm bại 1-6 trong lần làm khách của Barca ở vòng bảng Champions League 2015/16.

Giờ/địa điểm thi đấu: 01h45 ngày 5/4 - SVĐ NouCamp

Người trong cuộc nói gì?

HLV Ernesto Valverde (Barca): “Không bao giờ là dễ dàng để đánh bại một đội bóng Italia. Roma còn là đội bóng hàng đầu của Serie A. Chúng tôi phải chơi quyết tâm và tận dụng mọi cơ hội ở trận này”.

HLV Di Francesco (Roma): “Thực sự không dễ để ngăn được Barca khi Messi cứ thi đấu như vậy. Tuy nhiên, mọi đội bóng đều có cơ hội trong một trận đấu. Chúng tôi cần phải hạn chế sai lầm và chờ đợi thời cơ”.

Thông tin lực lượng

Barcelona: Coutinho không được thi đấu. Sergio Busquets trở lại.

Roma: Vắng Under (chấn thương). Pellegrini và Nainggolan chưa chắc thi đấu.

Tỉ lệ kèo: 0:1 3/4

Đội hình dự kiến:

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Barcelona vs Roma thông tin trận Barcelona vs Roma Champions League
Xem thêm