Quảng cáo

Tiết lộ: Morata đã nhắn tin gì cho Mourinho trước đại chiến?

Thứ bảy, 04/11/2017 14:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiết lộ: Morata đã nhắn tin gì cho Mourinho trước đại chiến; Real Madrid nhắm xong người thay Zidane... là những tin bóng đá nổi bật chiều 4/11.

Tiết lộ: Morata đã nhắn tin gì cho Mourinho trước đại chiến Chelsea vs MU

Tiền đạo Morata đã lên tiếng tiết lộ nội dung tin nhắn với Mourinho trước trận đại chiến: “Những tin nhắn của tôi và HLV Mourinho không liên quan đến bóng đá. Đó là những lời hỏi thăm về cuộc sống và đôi khi là những câu chuyện hài hước.

Tôi đã có cơ hội đến M.U. Tôi cũng khẳng định được thi đấu và chiến thắng với Mourinho là điều tuyệt vời. Nhưng giờ tôi là cầu thủ của Chelsea. Tôi muốn chơi tốt và giành chiến thắng với màu áo này”, Morata chia sẻ tâm tư của mình.

Real Madrid, Zidane, tin bóng đá, Morata, Man Utd, điểm tin 4/11

Morata là mục tiêu lớn của Man United trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Tuy nhiên vào phút cuối, “quỷ đỏ” lại quyết định chiêu mộ Lukaku. Trong khi đó, cựu chân sút của Real và Juventus đã gia nhập Chelsea với hợp đồng bom tấn trị giá gần 71 triệu bảng.

Trung Quốc tiếp tục thâu tóm thêm 1 CLB Ý

AFP dẫn một tuyên bố từ CLB Parma hôm 3.11 cho biết Desports - một công ty chuyên về tiếp thị và truyền thông thể thao, đã mua lại 60% cổ phần của đội bóng. Trước đó, hồi tháng 6, doanh nhân người Trung Quốc Jiang Lizhang (người thành lập Desports) đồng ý mua lại cổ phần để kiểm soát CLB Parma, cựu vô địch UEFA Cup mùa giải 1994 - 1995 và 1998 - 1999.

“Các khoản tiền cần thiết để hoàn thành thỏa thuận mua cổ phần đã được chuyển vào tài khoản ngân hàng của Ý’, CLB Parma cho biết. Phía đội chủ sân Ennio Tardini nói thêm rằng ông Jiang Lizhang sẽ đến thăm CLB Parma vào giữa tháng 11 để chính thức hoàn tất hợp đồng và được bổ nhiệm làm chủ tịch đội bóng.

Real Madrid nhắm xong người thay Zidane

Real Madrid đã bị Barcelona bỏ xa tới 8 điểm ở La Liga và mới đây, họ vừa thất bại với tỷ số 1-3 trước Tottenham tại Wembley. Sau cú ngã này, niềm tin của BLĐ Real Madrid vào ông thầy người Pháp đã giảm sút đáng kể. Báo giới Tây Ban Nha đã bắt đầu đặt câu hỏi về tương lai của HLV Zidane. Thực tế, đây là điều không bất ngờ bởi trong nhiều năm qua, Real Madrid nổi tiếng là “lò xay HLV” với sự khắc nghiệt.

Thậm chí, tờ Daily Mail (Anh) đã loan tin rằng BLĐ Real Madrid đã chuẩn bị sẵn tư tưởng “trảm” HLV Zidane. Người được Chủ tịch Florentino Perez chọn thay thế Zizou không ai khác chính là Mauricio Pochetino, người vừa giúp Tottenham hạ gục Real Madrid.

Gundogan và Gotze được gọi lên tuyển

Mới đây HLV Joachim Low đã triệu tập hai cầu thủ là Ilkay Gundogan và Mario Gotze để chuẩn bị cho trận tuyển Đức gặp tuyển Anh và Pháp vào giữa tháng 11 này. Thời gian gần đây, hai cầu thủ này đã thể hiện phong độ khá tốt trong màu áo các CLB. Trong khi Gundogan đang chơi tốt kể từ khi trở lại sau chấn thương tại Man City, thì Gotze cũng dần lấy lại phong độ ở Dortmund.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Real Madrid Zidane tin bóng đá Morata Man Utd điểm tin 4/11 Chelsea vs MU
Xem thêm