Quảng cáo

TIN HOT: Công Vinh muốn chiêu mộ 2 sao 'khủng' HAGL

Thứ tư, 01/11/2017 08:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, quyền chủ tịch CLB TP.HCM Công Vinh đã tiết lộ ý định muốn chiêu mộ bộ đội sao của HAGL.

Thời gian qua, xuất hiện không ít thông tin khẳng định Vũ Minh Tuấn sẽ là một trong những bản hợp đồng bom tấn mà quyền chủ tịch Công Vinh sẽ đem về CLB TP.HCM. Cụ thể bản danh sách chuyển nhượng để nâng tầm đội bóng Sài thành còn bao gồm Trần Phi Sơn và Sầm Ngọc Đức.

Ngoài ra, Công Vinh cũng tiết lộ sẽ có những thay đổi lớn trên băng ghế chỉ đạo CLB TP.HCM. Cụ thể, cựu đội trưởng ĐT Việt Nam đang tính đưa HLV Calisto hoặc Toshiya Miura về ngồi ghế nó. Quyền chủ tịch đội bóng này thậm chí còn khẳng định mức lương nếu 2 ông thầy này nhận lời không hề thua kém HLV Park Hang Seo của ĐT Việt Nam.

Công Vinh, Văn Thanh, Văn Toàn, HAGL, CLB TP.HCM, Bầu Đức, tin bóng đá

Những tuyên bố này của Công Vinh khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam không khỏi bất ngờ về kế hoạch táo bạo để nâng tầm CLB TP.HCM của cựu cầu thủ gốc Nghệ An. Tuy nhiên đó vẫn chưa phải những bất ngờ lớn nhất, bởi mới đây quyền chủ tịch đội bóng Sài Thành còn tiết lộ mong muốn chiêu mộ bộ đôi sao khủng của HAGL.

Trả lời Thể Thao Văn Hóa, Công Vinh cho biết nếu có thể anh muốn mua đứt các bản hợp đồng của Văn Toàn và Văn Thanh, bộ đôi tuyển thủ quốc gia đồng thời là những đứa con cưng của bầu Đức ở Hàm Rồng. Theo quyền chủ tịch CLB TP.HCM thì đội bóng này có kế hoạch rõ ràng về ý định lấy người của HAGL.

Công Vinh nói: "Tôi có nghe nói hợp đồng của họ chỉ kết thúc khi họ 28 tuổi. Nhưng cơ chế bóng đá chuyên nghiệp và thị trường chuyển nhượng mở ra, để chúng ta có thể đàm phán. Tiền là một vấn đề, nhưng quan trọng hơn là hoạn lộ và tham vọng sự nghiệp của cầu thủ. Tôi đặc biệt thích Văn Toàn và Văn Thanh. CLB TP.HCM có thể nói là đã trụ hạng thành công và chúng tôi sẽ bắt đầu lại từ mùa giải 2018, với mục tiêu cao hơn".

Ý định của Công Vinh chắc chắn sẽ không dễ dàng thực hiện, bởi Văn Toàn và Văn Thanh cũng giống như Công Phượng là những người được bầu Đức đặc biệt yêu quý. Thêm vào đó, ông chủ đội bóng phố Núi có lộ trình và kế hoạch rõ ràng cho lứa cầu thủ này. Trong đó Văn Thanh đã được 1 đội bóng châu Âu liên hệ, còn Văn Toàn có thể sẽ được cử đi 'sứ' ở Nhật Bản bằng bản hợp đồng đến Mito Hollyhock.

VIDEO: Những khoảnh khắc xuất thần của Văn Thanh tại V-League 2017

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Công Vinh Văn Thanh Văn Toàn HAGL CLB TP.HCM Bầu Đức tin bóng đá tin chuyển nhượng
Xem thêm