Quảng cáo

Tin HOT MU: Mourinho có động thái sốc với fan đội nhà

Thứ hai, 30/10/2017 06:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bảo vệ Lukaku, Mourinho lên tiếng chỉ trích fan đội nhà; Kolasinac "ngon" hơn Lukaku... là những tin tức MU nổi bật sáng 30/10.

Bảo vệ Lukaku, Mourinho lên tiếng chỉ trích fan đội nhà

Jose Mourinho đã chỉ trích các CĐV Man United ngay trên kênh truyền hình riêng của CLB. HLV Bồ Đào Nha cho rằng các fan Quỷ Đỏ đã không dành cho Lukaku sự ủng hộ cần thiết dù trung phong người Bỉ đã ghi 11 bàn thắng cho đội bóng kể từ đầu mùa.

Tôi không hiểu vì sao các fan không ủng hộ Lukaku nhiều như có thể vì cậu ấy đã cống hiến hết mình và tôi nghĩ chuyện ghi hay không ghi 1 bàn thắng lại tạo ra khác biệt lớn đến thế. Như thế là không công bằng. Tôi thất vọng nhưng không phải với Lukaku. Với cậu ấy, tôi rất hài lòng.

Mourinho nói thêm: “Tôi không hiểu cách thể hiện của một bộ phận CĐV. Không biết họ có đúng là fan United không? Đôi lúc tôi không hiểu nổi họ. Các tiền đạo của chúng tôi đá rất tốt đấy chứ. Hai tiền đạo của United chống lại 3 trung vệ hàng đầu của Spurs. 3 trung vệ vào loại hay nhất Châu Âu”.

MU trì hoãn đàm phán gia hạn De Gea

De Gea có vai trò đặc biệt quan trọng trong đội hình MU, bởi phong độ xuất sắc, có nhiều khoảnh khắc xuất thần. Lãnh đạo Quỷ đỏ, HLV Mourinho dĩ nhiên là không muốn để mất ngôi sao đáng giá của mình. Thế nhưng, theo Daily Star, MU hiện đang trì hoãn đàm phán với thủ thành người Tây Ban Nha. Đội chủ sân Old Trafford tỏ ra đủng đỉnh, khác hẳn với thời gian trước báo chí Anh từng cho hay, CLB có kế hoạch nhanh chóng "trói" người gác đền tài ba này bằng hợp đồng mới.

Hợp đồng của De Gea ký sau cú chuyển nhượng hụt về Real Madrid hồi 2015, có thời hạn đến hè 2019. Anh hiện hưởng lương 200.000 bảng/tuần, Bản thân thủ thành này giờ cũng toàn tâm toàn ý MU, tuy nhiên chờ đợi mức lương cao hơn, khoản 250.000 bảng/tuần, gia nhập danh sách top cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB. De Gea muốn những cống hiến, phong độ ấn tượng của mình được MU tưởng thưởng xứng đáng.

SAO MU "thế hệ vàng 92" ăn thẻ đỏ vì tè bậy

Thủ môn Max Crocombe đã làm chuyện vô cùng xấu hổ trên sân và phải trả giá đắt. Phút 86 của trận đấu giữa Salford và Bradford, trọng tài bất ngờ rút thủ đỏ đối với Crocombe. Rất nhiều NHM không hiểu lý do nhưng ngay sau đó twitter của Salford tiết lộ nguyên nhân là thủ môn đội bóng đã tè bậy trên sân. Crocombe thuộc lớp cầu thủ nổi tiếng năm 1992 của MU với Scholes, Giggs, anh em Neville, Beckham.

Kolasinac "ngon" hơn Lukaku

Tân binh của Arsenal vừa ghi bàn thắng đánh bại Swansea. Sau trận đấu, cây viết Chris Wheatley nhận định, Kolasinac là bản hợp đồng lời nhất của Premier League sau kỳ chuyển nhượng mùa hè chứ không phải Lukaku hay Morata. Chris Wheatley có lý do để tuyên bố như vậy khi Arsenal có Kolasinac miễn phí. Trong trận thắng Swansea, Kolasinac ghi 1 bàn, kiến tạo 1 bàn, thắng không chiến 100%.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lukaku Mourinho Man Utd De gea tin tức MU bóng đá quốc tế chuyển nhượng MU
Xem thêm