Quảng cáo

Trợ lý HLV Park Hang Seo chấm tiền vệ hay bậc nhất Việt Nam?

Thứ tư, 01/11/2017 17:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trợ lý HLV Park Hang Seo chấm tiền phòng ngự hay bậc nhất Việt Nam?; HLV Alain Fiard nói gì về tương lai ở CLB TPHCM?... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật.

Trợ lý HLV Park Hang Seo chấm tiền vệ hay bậc nhất Việt Nam?

Dự khán trận derby Sài thành, HLV Lee Young-jin đã xuống sân hỏi chuyện chủ tịch CLB Sài Gòn ông Nguyễn Giang Đông về các cầu thủ gây ấn tượng mạnh, trên tay ông có mảnh giấy được khoanh tròn tên của đội trưởng Ngọc Duy, Đình Trọng, Văn Thuận và Ngân Văn Đại. Mới đây ông Đông đã đưa ra những quan điểm của bản thân về vấn đề này.

Chủ tịch Giang Đông của Sài Gòn FC cho biết: “Ông Lee Young-jin gặp tôi và chúc mừng đội bóng chơi rất tốt. Khi tôi hỏi có chấm được ai không thì ông Lee trả lời rất ấn tượng với Văn Thuận và Ngân Văn Đại. Đồng thời tôi cũng thấy ông đánh dấu khoanh vùng Ngọc Duy và Đình Trọng”.

Chủ tịch Sài Gòn FC cho tiền vệ Văn Thuận có những chỉ số không hề thua kém các cầu thủ đang được triệu tập lên tuyển quốc gia. Theo cách nói của ông Đông thì đội bóng này đang sở hữu một trong những tiền vệ phòng ngự tốt bậc nhất tại Việt Nam hiện nay.

Ông Đông chia sẻ: “Tôi dựa vào InStat đánh giá cho khách quan, chứ mắc công lại cảm tính thành "con hát mẹ khen hay". Theo những thông số về InStat thì nhìn vào các vị trí tiền vệ phòng ngự của đội tuyển quốc gia tôi chưa thấy ai hơn Văn Thuận. Tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng được trao cơ hội”.

VIDEO: Văn Thuận ghi bàn thắng khó tin trong lịch sử V-League

HLV Alain Fiard nói gì về tương lai ở CLB TPHCM?

Sớm giành vé trụ hạng, CLB TPHCM không còn mục tiêu cụ thể ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, tân binh V.League 2017 đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ và giới chuyên môn bằng những thông tin bên lề sân cỏ. Theo đó, quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đang nỗ lực liên hệ với 3 cựu HLV của đội tuyển Việt Nam là Calisto, Miura và Hữu Thắng. Con trai và là người đại diện của HLV Calisto cũng có mặt trên sân Thống Nhất để theo dõi trận TPHCM vs Sài Gòn tối 29/10 vừa qua.

Trước những bất ổn về tương lai tại TPHCM, HLV Fiard tỏ ra bình thản khi khẳng định sẽ cố gắng hết sức để giúp đội đạt được kết quả tốt nhất ở 3 vòng đấu cuối. Những việc còn lại sẽ do ban lãnh đạo đội bóng quyết định.

HLV Quảng Nam: 'Chúng tôi có danh dự, không xin điểm ai bao giờ'

HLV Hoàng Văn Phúc cho biết việc CLB Quảng Nam giành ngôi đầu bảng là nỗ lực của cả một tập thể chứ không trông cậy vào các nhóm “liên minh” như truyền thông đồn thổi. Ông nói: “Thành tích chúng tôi đạt được hoàn toàn do nỗ lực bản thân. Nó ghi nhận công lao của cả một tập thể. Có thể suy nghĩ thế nào là quyền của mỗi người nhưng mọi thứ đều do tự lực. Chúng tôi có danh dự nghề nghiệp chứ không xin xỏ ai”.

“Từ đầu mùa, lực lượng Quảng Nam không hơn Thanh Hóa hay CLB Hà Nội. Nếu tuyên bố muốn vô địch sớm, thì lại bảo chúng tôi “nổ” và làm cho cầu thủ bị cóng. Còn hiện tại không nói thế lại bảo chúng tôi sợ vô địch. Cái này tùy quan điểm mỗi CLB. Tôi chỉ khẳng định lúc này, đội rất khát huy chương, nếu có cơ hội chúng tôi sẽ không bỏ lỡ”, HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Park Hang Seo Hoàng Văn Phúc CLB TP.HCM Lee Young Jin Văn Thuận Sài Gòn FC
Xem thêm